Việc làm Pca Company Services

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Pca Company Services
Customer Care Attendant (The Privé Spa)
Pca Company Services
30 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức, Bán thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

***Working for The Privé Spa - Luxury Nail Care & Tech Boutique:

Block D.209 - M6 Midtown Phu My Hung, Street 16, Tan Phu, D7, HCMC

Duties:

  • Take good care of customers and ensure that all services provided meet higher than expected
  • five-star quality standards. (Thực hiện chăm sóc khách hàng và đảm bảo các dịch vụ cung cấp ở
  • mức độ từ 5 sao)
  • Take feedback/reviews from guests in store and online on Google, TripAdvisor and Facebook
  • (Xin phản hồi của khách sau dịch vụ tại cửa hàng và phản hồi trực tuyến trên kênh Google,
  • TripAdvisor, Facebook)
  • Handle payments from Guests, track and report all transactions. (Hỗ trợ khách hàng thực hiện
  • thanh toán và kiểm tra theo dõi giao dịch thanh toán)
  • Using a point of sale (POS) system for transaction. (Sử dụng hệ thống bán hàng (POS) khi giao
  • dịch với khách hàng)
  • Maintain knowledge of the menu and special promotion. (Nắm vững menu và các hoạt động
  • khuyến mãi đến khách hàng)
  • Respond to reservations on phone, Viber, WhatsApp, Facebook, IG and email. (Làm việc với
  • các ứng dụng mạng xã hội như Viber, WhatsApp, Facebook, IG, và email, điện thoại để nhận đặt
  • lịch từ khách hàng)
  • Keep stock report up to date. (Báo cáo vật dụng còn tồn tại Spa mỗi ngày)
  • Preserve machines, equipment and tools. (Quan sát và gìn giữ các thiết bị vật dụng tại Spa)
  • Helping resolve customer complaints (Tiếp nhận và xử lý các vấn đề từ khách hàng)
  • Any other duties related to customer service assigned by the Manager. (Các nhiệm vụ khác liên
  • quan đến chăm sóc khách hàng được chỉ đạo từ quản lý).

Yêu Cầu Công Việc

Requirments: 

  • Have experience in Customer Service or relative roles. (Có kiến thức về chăm sóc khách hàng
  • hoặc vị trí tương đương)
  • Having knowledge of spa, nails services and products is preferable. (Hiểu biết về dịch vụ và
  • sản phẩm về chăm sóc spa, nail là lợi thế)
  • Outstanding communication skills in English and Vietnamese. (Sử dụng tiếng Anh và tiếng Việt
  • trong giao tiếp)
  • Ability to communicate in Mandarin, Cantonese or French is a plus. (Giao tiếp tiếng Trung Phổ
  • Thông, Quảng Đông, Tiếng Pháp là điểm cộng)
  • Being able to do paperwork and Microsoft software knowledge. (Khả năng sử dụng vi tính văn
  • phòng)
  • Good organizational skills and problem-solving mindset. (Có kỹ năng tổ chức và giải quyết vấn đề)

Working time (Thời gian làm việc):

  • Full time: 9am - 9pm (Toàn thời gian: 9am – 9pm)
  • Or shift 1: 9am - 5pm (Ca 1: 9am – 5pm)
  • Shift 2: 1pm - 9pm (Ca 2: 1pm – 9pm)

Benefits (quyền lợi):

  • Professional spa environment, ranking No.1 on TripAdvisor. (Được làm việc tại môi trường Spa chuyên nghiệp số 1 trên TripAdvisor)
  • 4 days off/month. (4 ngày nghỉ/ tháng)
  • Develop English communication skill. (Phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh)
  • Progressive career path to be the Branch Manager. (Có cơ hội phát triển tiến lên vị trí quản lý chi nhánh)
  • Salary range (depends on skills, part time or full time): 7M - 15M (Lương thỏa thuận, part time or full time) – 7M - 15M.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Trên 20
  • Lương: 7 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Pca Company Services
Pca Company Services Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, 124 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

PCA cung cấp các dịch vụ chính.Ngay từ giai đoạn đầu tiên, PCA đã có mặt để cung cấp dịch vụ phù hợp vào đúng thời điểm. Đảm bảo hiệu suất và tuân thủ tối ưu đồng thời tiết kiệm chi phí.

Chúng tôi cũng tham gia vào quá trình hoạt động của công ty khi cần trợ giúp, ví dụ: để đảm nhận các nhiệm vụ thất bại của các nhà cung cấp khác. Chúng tôi thường được yêu cầu kiểm toán các tài khoản kể từ khi thành lập sau khi phát hiện ra sai sót.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm;

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch 
  • Team building
  • Event hàng tháng.
  • Thể thao
  • Party

Lịch sử thành lập

  • PCA cung cấp các dịch vụ chính.Ngay từ giai đoạn đầu tiên, PCA đã có mặt để cung cấp dịch vụ phù hợp vào đúng thời điểm. Đảm bảo hiệu suất và tuân thủ tối ưu đồng thời tiết kiệm chi phí. thành lập 2020

Mission

  • . Chúng tôi tin tưởng vào việc hợp tác với các doanh nhân, chia sẻ nguyện vọng của họ và đóng góp vào thành công của họ bằng cách cung cấp hướng dẫn của chuyên gia và những hiểu biết sâu sắc có thể hành động. Bằng cách điều chỉnh các nỗ lực của mình, chúng tôi tạo ra sức mạnh tổng hợp thúc đẩy cả khách hàng và chúng tôi tiến lên trên con đường thịnh vượng.

Những nghề phổ biến tại Pca Company Services

Bạn làm việc tại Pca Company Services? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Pca Company Services

Pca Company Services

Click để đánh giá