Mô tả công việc
- Tìm kiếm các đối tác phù hợp trở thành đại lý của công ty;
- Tiếp cận, giới thiệu, Tìm khách hàng có nhu cầu trong lĩnh vực nội thất
- Trao đổi, đàm phán và thuyết phục các đối tác ký hợp đồng với công ty;
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên về nghiệp vụ , quy trình trình công việc.
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ và chăm sóc KH trong suốt quá trình hợp tác;
- Quản Lý nhân viên, đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả
- Các nội dung liên quan khác theo yêu cầu của Ban GĐ công ty
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi yêu cầu: Trên 35 tuổi;
- Có kỹ năng lập kế hoạch, phân tích thị trường, đề ra định hướng, đào tạo đội ngũ kinh doanh;
- Kỹ năng thương lượng đàm phán, giải quyết vấn đề và ra quyết định;
- Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng;
- Trên 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành Nội thất, Vật liệu xây dựng,
Quyền lợi được hưởng
-Lương cứng ( Thỏa thuận theo năng lực ) + hoa hồng
Hổ trợ cơm trưa
Hưởng các chế độ BHXH theo quy định Luật lao động
Xét tăng lương theo năng lực hoặc định kỳ của công ty
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Công ty TNHH PCCC TOMOKEN VIỆT NAM là công ty 100% vốn Nhật Bản hoạt động theo luật doanh nghiệp và pháp luật của nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Được thành lập từ tháng 9 năm 2014 Công ty TNHH PCCC TOMOKEN VIỆT NAM chuyên sản xuất và kinh doanh các thiết bị phòng cháy chữa cháy.