Mô tả công việc
- Cùng ITM giám sát hoạt động CNTT của khách sạn.
- Kịp thời xử lý sự cố để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động ổn định.
- Tiếp nhận thông tin phản hồi về sự cố của các bộ phận về máy tính, điện thoại, phần mềm... để kịp thời xử lý.
- Kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống hạ tầng CNTT của khách sạn: hệ thống network, hệ thồng wifi, internet, hế thống truyền hình, hệ thống tổng đài điện thoại, hệ thống âm thanh,...
- Kiểm tra hoạt động và đảm bảo backup dữ liệu hàng ngày cho các hệ thống server PMS (Opera), Micros POS, MC, SUN System và các phần mềm nội bộ khác.
- Hỗ trợ xử lý sự cố của khách hàng cũng như hỗ trợ yêu cầu của khách hàng kịp thời.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, Thưởng hấp dẫn;
- Nhà ở tại Khu nhà nhân viên cao cấp;
- Xe đưa đón theo ca làm việc;
- Bữa ăn trong ca làm việc;
- Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Đồng phục và chế độ giặt là đồng phục;
- Vé máy bay nhận việc từ TP. HCM đến Côn Đảo;
- Vé máy bay khứ hồi Côn Đảo - Sài Gòn sau 12 tháng làm việc;
- Cơ hội du lịch đến các cơ sở trực thuộc tập đoàn Six Senses sau 12 tháng làm việc (5 đêm miễn phí).
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn;
- Tinh thần trách nhiệm cao;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương tự và kinh nghiệm sử dụng hệ thống Opera, Sun là lợi thế.
- Luôn sẵng sàng học hỏi, tiếp thu kiến thức mới với thái độ tích cực.
Yêu cầu hồ sơ
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở tương đương tại các luxury brand;
Tại Việt Nam, Persol Career Tech Studio mong muốn trở thành một đội ngũ chuyên gia phát triển sáng tạo mà cả thế giới có thể tự hào. Persol Career Tech Studio cũng mong muốn trở thành một nhóm tạo ra một "cách làm việc mới" trọn vẹn, nơi mà hy vọng của mọi người và kỳ vọng của xã hội hoàn toàn phù hợp với nhau, như thể "cách làm việc" và "cách sống" được hợp nhất.
Ước mơ của tôi là hiện thực hóa một xã hội nơi mọi "công việc" đều mang lại nụ cười. Tôi muốn hiện thực hóa "Work, and Smile" tại Việt Nam.