Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
![Công Ty TNHH Phát Triển Bất Động Sản Novasky Công Ty TNHH Phát Triển Bất Động Sản Novasky](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/518/logo-novasky-chinh-mau-02-1711117731.png)
Digital Marketing Executive
Bất Động Sản Novasky
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển:
13/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
14/08/2024
Hình thức:
Full-time
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
1. DIGITAL MARKETING
- Plan and supervise website, SEO/SEM, digital marketing database, email, social media and display advertising campaigns.
Lên kế hoạch và giám sát trang web, SEO / SEM, cơ sở dữ liệu tiếp thị kỹ thuật số, email, truyền thông xã hội và chiến dịch quảng cáo hiển thị hình ảnh.
- Execute and manage digital content production (for web, social media, mobile app) using digital platforms.
Thực thi và quản lý sản xuất nội dung kỹ thuật số (cho web, truyền thông xã hội, ứng dụng dành cho thiết bị di động) trên các nền tảng kĩ thuật số.
- Measure and report performance of all digital marketing campaigns integrated with CRM and assess against goals (ROI and KPIs).
Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số được tích hợp với CRM và đánh giá dựa trên mục tiêu (ROI và KPI).
- Identify trends and insights, optimize spending and performance based on the insights.
Xác định xu hướng và thông tin chi tiết, tối ưu hóa chi tiêu và hiệu suất dựa trên thông tin chi tiết.
- Brainstorm new and creative lead generation strategies to improve conversion rate.
Phân tích các chiến lược tạo khách hàng tiềm năng mới và sáng tạo để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.
- Collaborate with related departments, agencies and other vendor partners.
Cộng tác với các phòng ban, cơ quan và các đối tác khác của nhà cung cấp.
2. CONTENT MARKETING
- Develop short/long-term plan for content.
Xây dựng kế hoạch ngắn hạn / dài hạn cho nội dung.
- Research new content ideas and references.
Nghiên cứu các ý tưởng và tham khảo nội dung mới.
- Develop content concepts and flows.
Phát triển các khái niệm và luồng nội dung.
- Research relevant content from external sources, including training materials, practice manuals, news coverage and trendy issues.
Nghiên cứu nội dung liên quan từ các nguồn bên ngoài, bao gồm tài liệu đào tạo, hướng dẫn thực hành, tin tức và các vấn đề thời thượng.
- Manage content plan; what, when, why, how (short/long term).
Quản lý gói nội dung; cái gì, khi nào, tại sao, như thế nào (ngắn hạn / dài hạn).
- Other tasks as assigned by Deputy Marketing Manager.
Các nhiệm vụ khác do phó phòng Tiếp Thị phân công.
- Plan and supervise website, SEO/SEM, digital marketing database, email, social media and display advertising campaigns.
Lên kế hoạch và giám sát trang web, SEO / SEM, cơ sở dữ liệu tiếp thị kỹ thuật số, email, truyền thông xã hội và chiến dịch quảng cáo hiển thị hình ảnh.
- Execute and manage digital content production (for web, social media, mobile app) using digital platforms.
Thực thi và quản lý sản xuất nội dung kỹ thuật số (cho web, truyền thông xã hội, ứng dụng dành cho thiết bị di động) trên các nền tảng kĩ thuật số.
- Measure and report performance of all digital marketing campaigns integrated with CRM and assess against goals (ROI and KPIs).
Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số được tích hợp với CRM và đánh giá dựa trên mục tiêu (ROI và KPI).
- Identify trends and insights, optimize spending and performance based on the insights.
Xác định xu hướng và thông tin chi tiết, tối ưu hóa chi tiêu và hiệu suất dựa trên thông tin chi tiết.
- Brainstorm new and creative lead generation strategies to improve conversion rate.
Phân tích các chiến lược tạo khách hàng tiềm năng mới và sáng tạo để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.
- Collaborate with related departments, agencies and other vendor partners.
Cộng tác với các phòng ban, cơ quan và các đối tác khác của nhà cung cấp.
2. CONTENT MARKETING
- Develop short/long-term plan for content.
Xây dựng kế hoạch ngắn hạn / dài hạn cho nội dung.
- Research new content ideas and references.
Nghiên cứu các ý tưởng và tham khảo nội dung mới.
- Develop content concepts and flows.
Phát triển các khái niệm và luồng nội dung.
- Research relevant content from external sources, including training materials, practice manuals, news coverage and trendy issues.
Nghiên cứu nội dung liên quan từ các nguồn bên ngoài, bao gồm tài liệu đào tạo, hướng dẫn thực hành, tin tức và các vấn đề thời thượng.
- Manage content plan; what, when, why, how (short/long term).
Quản lý gói nội dung; cái gì, khi nào, tại sao, như thế nào (ngắn hạn / dài hạn).
- Other tasks as assigned by Deputy Marketing Manager.
Các nhiệm vụ khác do phó phòng Tiếp Thị phân công.
Yêu cầu công việc
Degree in Marketing/ Professional Communications or related majors will be an advantage.
Having some work experiences in digital/ content marketing.
Love writing in both English and Vietnamese. Good knowledge of Social media & Digital and how to optimize content for search engines.
Able to work independently, hardworking, initiative and able to interact with all staff.
Incredible team player with a can-do attitude, patient.
=========================================
Bằng cấp về Marketing / Truyền thông chuyên nghiệp hoặc chuyên ngành liên quan là một lợi thế.
Có một số kinh nghiệm làm việc trong tiếp thị kỹ thuật số / nội dung.
Thông thạo cả tiếng Anh và tiếng Việt. Kiến thức tốt về truyền thông xã hội và cách tối ưu hóa nội dung cho công cụ tìm kiếm.
Vừa có thể làm việc độc lập, chăm chỉ, sáng tạo và có thể tương tác với tất cả nhân viên, vừa có khả năng làm việc đội nhóm, cầu thị, cầu tiến và nhẫn nại.
Having some work experiences in digital/ content marketing.
Love writing in both English and Vietnamese. Good knowledge of Social media & Digital and how to optimize content for search engines.
Able to work independently, hardworking, initiative and able to interact with all staff.
Incredible team player with a can-do attitude, patient.
=========================================
Bằng cấp về Marketing / Truyền thông chuyên nghiệp hoặc chuyên ngành liên quan là một lợi thế.
Có một số kinh nghiệm làm việc trong tiếp thị kỹ thuật số / nội dung.
Thông thạo cả tiếng Anh và tiếng Việt. Kiến thức tốt về truyền thông xã hội và cách tối ưu hóa nội dung cho công cụ tìm kiếm.
Vừa có thể làm việc độc lập, chăm chỉ, sáng tạo và có thể tương tác với tất cả nhân viên, vừa có khả năng làm việc đội nhóm, cầu thị, cầu tiến và nhẫn nại.
Quyền lợi được hưởng
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
10 Tr - 20 Tr
VND
Không giới hạn tuổi
Lương:
10 Tr - 20 Tr
VND
Khu vực
![Công Ty TNHH Phát Triển Bất Động Sản Novasky Công Ty TNHH Phát Triển Bất Động Sản Novasky](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/518/logo-novasky-chinh-mau-02-1711117731.png)
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Biển Hồ 9A.SP.9A-62, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội, Vietnam, Hanoi, Vietnam
NOVASKY được thành lập với tôn chỉ lấy uy tín, chính trực và hiệu quả làm nền tảng. Vượt lên trên tất cả, tính hiệu quả trong công việc và sự hài lòng của các đối tác, khách hàng là phần thưởng quý giá nhất mà chúng tôi luôn khao khát. Bằng tư duy đột phá, khát vọng dẫn đầu thị trường, mỗi con người tại NOVASKY đều mang trong mình một tinh thần làm việc: “Đam mê, nhiệt huyết và trách nhiệm hướng đến xây dựng giá trị lâu bền cho khách hàng và đối tác” Chúng tôi đang nỗ lực cho những bứt phá, mở rộng phạm vi hoạt động, vươn đến mục tiêu trở thành một trong những đơn vị phát triển & kinh doanh BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam.
Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản Novasky
Bạn làm việc tại Bất Động Sản Novasky? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Bất Động Sản Novasky](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/518/logo-novasky-chinh-mau-02-1711117731.png)
Bất Động Sản Novasky
Click để đánh giá