Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tư vấn hướng nghiệp – tuyển sinh trực tiếp tại các trường Trung học phổ thông, các sự kiện, ngày hội,…
- Tư vấn chăm sóc thí sinh qua các kênh Online, trực tiếp tại UEF, Điện thoại,..
- Xử lý hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ, ĐGNL
- Thực hiện các công việc khác được lãnh đạo giao nhiệm vụ
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn/ dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Yêu cầu khác:
- Có khả năng giao tiếp tốt, khả năng trình bày vấn đề;
- Có sức khỏe tốt, có thể đi công tác dài ngày;
- Có mối quan hệ tốt với Thầy/Cô BGH tại các trường THPT
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Phát triển và Phân phối các sản phẩm giáo dục EPRO với sứ mệnh đem đến cho thế hệ trẻ một môi trường học tập không giới hạn, tạo dựng niềm hứng khởi, đam mê chinh phục tri thức cùng những sản phẩm giáo dục công nghệ cao, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Hiện tại, Epro đang phân phối các dòng sản phẩm chính là Tiếng Anh cho trẻ mầm non Touch English!, Lập trình cho trẻ em E-robot Coding và Tiếng Anh cho học sinh Tiểu học E-Smart English."