- Mời khách hàng tham dự các buổi hội thảo của công ty
- Chăm sóc khách hàng
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính: sáng 8h30 - 12h00, chiều 13h30 - 17h30- Bạn có khả năng nói chuyện lưu loát
- Có ngoại hình là một lợi thế
- Bạn tự tin với khả năng giao tiếp của mình
- Có kinh nghiệm mảng chăm sóc khách hàng, telesales sẽ được ưu tiên.Quyền lợi được hưởng
Nghỉ phép năm
Tăng lương
Chế độ thưởng
Đào tạo
Du lịch
Chăm sóc sức khoẻ
Du lịch nước ngoài
- Tổng thu nhập: Lương cứng 5.250.000 + thưởng % theo doanh số
- Ghi nhận thành tích hàng tháng, quý và năm
- Được du lịch cùng Công ty mỗi năm
- Cơ hội thăng tiến cao
Mô tả công việc
- Tiếp cận khách hàng trên các trang thương mại điện tử, facebook, hội nhóm về nghỉ dưỡng, homestay...
- Biết về kỹ thuật, đọc bản vẽ bóc tách bản vẽ là một lợi thế ( không biết có kỹ thuật hỗ trợ )
- Viết bài fanpage, website. Giới thiệu, quảng cáo sản phẩm
- Tư vấn, đàm phán gửi hàng mẫu cho khách chốt đơn hàng
- Làm hợp đồng, ký kết hợp đồng với khách
Yêu cầu ứng viên
• Không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu laptop cá nhân.
• Tốt nghiệp từ Cao đẳng.
• Nhanh nhẹn , chăm chỉ, ham học hỏi, thích kiếm tiền.
• Thật thà, trung thực.
• Ưu tiên học các ngành về xây dựng, kỹ thuật, hoặc có kinh nghiệm bán bất động sản, bảo hiểm.
• Biết về kết cấu mái, kỹ thuật tư vấn dễ hơn
Quyền lợi
- Làm việc giờ hành chính.
- Được cung cấp máy tính, thiết bị làm việc.
- Thu nhập 10 - 25 triệ, và không giới hạn
- Thưởng lễ, thưởng Tết, lương tháng thứ 13...
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi chế độ cho người lao động theo pháp luật.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Được đi du lịch team buiding cùng công ty 1 năm nhiều lần