- Nghiên cứu thị trường và xu hướng;
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và các chương trình hành động kinh doanh để đạt được mục tiêu kinh doanh;
- Chủ động tìm kiếm khách hàng thuê tiềm năng cho các sản phẩm BĐS được giao (Nhà ở, shophouse, căn hộ dịch vụ...).
- Đề xuất, triển khai các chương trình thuê.
- Kiểm soát chất lượng khách thuê (hình ảnh, sản phẩm, thiết kế, thi công) đạt tiêu chuẩn, đảm bảo đúng - Quy hoạch thương hiệu và Mặt bằng cho thuê, khai trương đúng tiến độ;
- Phối hợp với các nhân sự liên quan xử lý các yêu cầu của khách thuê liên quan đến Hợp đồng.
- Phối hợp với ban quản lý vận hành chăm sóc khách hàng, đảm bảo chuẩn dịch vụ của công ty
- Xây dựng kế hoạch chạy thuê thay thế khách hàng tại các dự án đang hoạt động, đảm bảo Tỷ lệ lấp đầy và Doanh thu leasing;
- Quản lý đại lý các account lớn và vừa, khó, các kênh chạy thuê.
- Tham gia xây dựng bộ tài liệu bán hàng bao gồm: tài liệu giới thiệu về tòa nhà, các dịch vụ cộng thêm, diện tích mời thuê, các selling points, báo giá, quy trình cho thuê để hướng dẫn khách v.v...
- Các công việc khác theo yêu cầu của CBLĐ.
2. Chuyên viên Kinh doanh
- Tìm kiếm khách hàng mới và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng thuê.
- Quản lý đại lý vừa và nhỏ, các kênh chạy thuê.
- Đề xuất, triển khai các chương trình thuê.
- Thẩm định và đánh giá khách hàng thuê sơ lược (về mô hình kinh doanh, kinh nghiệm, giấy tờ pháp lý liên quan, v.v.)
- Chịu trách nhiệm tiếp thị và bán hàng đối với mặt bằng thuê.
- Soạn thảo hợp đồng thuê trước khi tiến hành ký kết hợp đồng thuê; quản lý hợp đồng thuê.
- Giải quyết các yêu cầu phát sinh, khiếu nại, tranh chấp của khách hàng liên quan đến hợp đồng thuê.
- Tạo mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng.- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác liên quan
- Có kinh nghiệm trong mảng kinh doanh, cho thuê BĐS là lợi thế
- Tiếng anh khá
- Có khả năng tư vấn, thuyết phục, có tư duy logic, chịu được áp lực công việc.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2-5 nămChăm sóc sức khoẻ
Khám sức khỏe định kì
Máy tính xách tay
Công ty cấp phát laptop và các công cụ cần thiết
Khác
Có cơ hội được mua các sản phẩm/ dịch vụ của Cty với giá ưu đãi
Mô tả công việc
- Tiếp cận khách hàng trên các trang thương mại điện tử, facebook, hội nhóm về nghỉ dưỡng, homestay...
- Biết về kỹ thuật, đọc bản vẽ bóc tách bản vẽ là một lợi thế ( không biết có kỹ thuật hỗ trợ )
- Viết bài fanpage, website. Giới thiệu, quảng cáo sản phẩm
- Tư vấn, đàm phán gửi hàng mẫu cho khách chốt đơn hàng
- Làm hợp đồng, ký kết hợp đồng với khách
Yêu cầu ứng viên
• Không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu laptop cá nhân.
• Tốt nghiệp từ Cao đẳng.
• Nhanh nhẹn , chăm chỉ, ham học hỏi, thích kiếm tiền.
• Thật thà, trung thực.
• Ưu tiên học các ngành về xây dựng, kỹ thuật, hoặc có kinh nghiệm bán bất động sản, bảo hiểm.
• Biết về kết cấu mái, kỹ thuật tư vấn dễ hơn
Quyền lợi
- Làm việc giờ hành chính.
- Được cung cấp máy tính, thiết bị làm việc.
- Thu nhập 10 - 25 triệ, và không giới hạn
- Thưởng lễ, thưởng Tết, lương tháng thứ 13...
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi chế độ cho người lao động theo pháp luật.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Được đi du lịch team buiding cùng công ty 1 năm nhiều lần