- Tham gia đàm phán với các khách hàng thuê tàu, các bên liên quan để có phương án điều động, khai thác tàu phù hợp nhất đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
- Soạn thảo, kiểm tra nội dung các hợp đồng; Theo dõi, báo cáo tình hình ký các hợp đồng, phụ lục hợp đồng.
- Liên hệ với các đại lý, đơn vị môi giới tàu biển, các bên cung cấp dịch vụ tàu biển để thu xếp dịch vụ cho tàu.
- Theo dõi lịch trình tàu, cập nhật báo cáo hàng ngày, báo cáo định kỳ. Thực hiện các thủ tục liên quan đến hoạt động khai thác tàu.
- Theo dõi, báo cáo hao hụt hàng hóa, phí lưu tàu, ...; Đề xuất, hoàn tất các thủ tục thanh toán chi phí liên quan đến công việc được giao; Báo cáo tình hình thanh toán và quyết toán với các bên.
- Kết hợp với các Phòng chức năng tham mưu giúp việc cho quản lý phòng trong việc xây dựng kế hoạch, tổ chức, điều hành, kinh doanh đội tàu của công ty.
- Chủ động đề xuất kế hoạch và cách thức giải quyết nâng cao hiệu quả công việc hàng hàng tuần/hàng tháng.
- Thực hiện các hạng mục công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo- Trình độ chuyên môn: Đại học ngành Hàng hải, Ngoại thương, Kinh tế, Ngoại ngữ.
- Kinh nghiệm làm việc: Có từ 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khai thác tàu biển hoặc các vị trí tương đương trở lên; có kinh nghiệm làm việc các lĩnh vực Dịch vụ đại lý, Môi giới hàng hải là một lợi thế.
- Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo Tiếng Anh.
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các chương trình tin học văn phòng.
- Có kỹ năng và kinh nghiệm xử lý các vấn đề liên quan đến lĩnh vực khai thác tàu biển.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, chủ động, nhanh nhẹn, chịu khó, trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.- Mức lương: thỏa thuận, phù hợp với khả năng chuyên môn và kinh nghiệm làm việc.
- Thưởng (các dịp Lễ, Tết) theo tình hình kết quả kinh doanh, mức độ hoàn thành nhiệm vụ;
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng Bộ luật lao động theo Quy định của Nhà nước.
- Được hưởng phụ cấp cơm trưa, điện thoại, xăng xe, quà sinh nhật, đồng phục.
- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến phù hợp với năng lực và kết quả công việc.
- Môi trường làm việc: là Chi nhánh Tổng Công ty PVTrans thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt nam với môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc.
Mô tả công việc
- Tiếp cận khách hàng trên các trang thương mại điện tử, facebook, hội nhóm về nghỉ dưỡng, homestay...
- Biết về kỹ thuật, đọc bản vẽ bóc tách bản vẽ là một lợi thế ( không biết có kỹ thuật hỗ trợ )
- Viết bài fanpage, website. Giới thiệu, quảng cáo sản phẩm
- Tư vấn, đàm phán gửi hàng mẫu cho khách chốt đơn hàng
- Làm hợp đồng, ký kết hợp đồng với khách
Yêu cầu ứng viên
• Không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu laptop cá nhân.
• Tốt nghiệp từ Cao đẳng.
• Nhanh nhẹn , chăm chỉ, ham học hỏi, thích kiếm tiền.
• Thật thà, trung thực.
• Ưu tiên học các ngành về xây dựng, kỹ thuật, hoặc có kinh nghiệm bán bất động sản, bảo hiểm.
• Biết về kết cấu mái, kỹ thuật tư vấn dễ hơn
Quyền lợi
- Làm việc giờ hành chính.
- Được cung cấp máy tính, thiết bị làm việc.
- Thu nhập 10 - 25 triệ, và không giới hạn
- Thưởng lễ, thưởng Tết, lương tháng thứ 13...
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi chế độ cho người lao động theo pháp luật.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Được đi du lịch team buiding cùng công ty 1 năm nhiều lần