Tư vấn giải pháp và sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
Theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống CRM của công ty
Lập kế hoạch bán hàng và báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ
Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để đề xuất chiến lược kinh doanh hiệu quả
Tham gia các hoạt động quảng bá thương hiệu và sự kiện của công tyTốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Kinh doanh, Marketing, Quản trị kinh doanh
Có Trên 3 năm kinh nghiệm lĩnh vực kinh doanh camera hành trình, am hiểu về thiết bị
Có mối quan hệ và kinh nghiệm làm việc với cơ quan nhà nước (cục sảnh sát giao thông, sở GTVT...)
Có khả năng xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác, có kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán
Có tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc và khả năng làm việc dưới áp lực cao
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp• Gói thu nhập 14-16 tháng lương/ năm
• Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/ năm hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc
BẢO HIỂM VÀ CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI
• Chế độ Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người nhà
• Nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần
• Du lịch, Teambuilding/ dã ngoại định kỳ hàng năm
• Chế độ mừng sinh con, quà nhân ngày Lễ/ Tết, quà ngày truyền thống và các chế độ phúc lợi khác
CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO
• Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nâng cao kỹ năng thực hiện công việc, kỹ năng mềm và thi các chứng chỉ CNTT Quốc tế miễn phí tại Công ty
• Được tham gia các chương trình đào tạo trước khi bắt đầu công việc và trong quá trình làm việc theo yêu cầu công việc
• Chính sách phát triển, thăng tiến có lộ trình theo từng vị trí, từng phòng ban MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC
• Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB bóng đá, chạy bộ, yoga, gym...
• Được trang bị laptop, các thiết bị công nghệ hiện đại trong quá trình làm việc
• Môi trường làm việc hiện đại, năng động, khuyến khích tối đa sự sáng tạo của nhân viên
• Văn phòng làm việc hạng A, không gian mở, tiêu chuẩn 5 sao
Mô tả công việc
- Tiếp cận khách hàng trên các trang thương mại điện tử, facebook, hội nhóm về nghỉ dưỡng, homestay...
- Biết về kỹ thuật, đọc bản vẽ bóc tách bản vẽ là một lợi thế ( không biết có kỹ thuật hỗ trợ )
- Viết bài fanpage, website. Giới thiệu, quảng cáo sản phẩm
- Tư vấn, đàm phán gửi hàng mẫu cho khách chốt đơn hàng
- Làm hợp đồng, ký kết hợp đồng với khách
Yêu cầu ứng viên
• Không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu laptop cá nhân.
• Tốt nghiệp từ Cao đẳng.
• Nhanh nhẹn , chăm chỉ, ham học hỏi, thích kiếm tiền.
• Thật thà, trung thực.
• Ưu tiên học các ngành về xây dựng, kỹ thuật, hoặc có kinh nghiệm bán bất động sản, bảo hiểm.
• Biết về kết cấu mái, kỹ thuật tư vấn dễ hơn
Quyền lợi
- Làm việc giờ hành chính.
- Được cung cấp máy tính, thiết bị làm việc.
- Thu nhập 10 - 25 triệ, và không giới hạn
- Thưởng lễ, thưởng Tết, lương tháng thứ 13...
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi chế độ cho người lao động theo pháp luật.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Được đi du lịch team buiding cùng công ty 1 năm nhiều lần