1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Telesales, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng.
- Nắm bắt chi tiết thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho trưởng phòng.
- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
- Thực hiện các vấn đề liên quan như đàm phán với khách hàng, ký kết và thực hiện hợp đồng.
- Quản lý, theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
2. PHÚC LỢI
- Được làm việc trong môi trường năng động, có điều kiện phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Lương căn bản 8 - 10 triệu/tháng + Hoa hồng theo đơn hàng.
- Thời gian làm việc từ 08h00 - 17h00 thứ 2 đến thứ 6 và thứ 7 làm từ 8h00 - 12h00.
- Du lịch, teambuilding 1 lần/năm.
Được thưởng sinh nhật, thai sản, hiếu hỉ... theo quy định của công ty.
- Thưởng cuối năm theo năng lực cá nhân và tình hình của công ty. Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH... theo quy định của Nhà nước.
3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ưu tiên: Nữ. Độ tuổi từ 22 - 28 tuổi.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành quản trị, marketing, thương mại,...
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Tin học văn phòng như Word, Excel, Powerpoint,...
- Có kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh hoặc trợ lý kinh doanh trong lĩnh vực in ấn, quà tặng, lịch, quảng cáo, bán hàng hoặc các ngành tương đương là điểm cộng
- Tính tình cởi mở, hòa đồng, nhạy bén, có khả năng phân tích, ứng biến và đàm phán tốt.
- Chủ động trong công việc, hỗ trợ đồng nghiệp và có ý thức tốt trong việc chăm sóc khách hàng. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
*Website Công ty: songhanhad.com/
------
Vui lòng ghi rõ nguồn Joboko khi chi sẻ tin tuyển dụngMức lương: Thỏa thuận
Hình thức: Toàn thời gian
Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
Loại hình công việc: Bán hàng
Yêu cầu kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp
,
Xử lý tình huống nhanh
,
Kỹ năng tin học văn phòng
,
Kỹ năng sắp xếp công việc
Hạn tuyển: 31/07/2024
Liên hệ ứng tuyển:
Nhấn để hiển thị số điện thoại
Liên hệ ứng tuyển:
[protected info]
Mô tả công việc
- Tiếp cận khách hàng trên các trang thương mại điện tử, facebook, hội nhóm về nghỉ dưỡng, homestay...
- Biết về kỹ thuật, đọc bản vẽ bóc tách bản vẽ là một lợi thế ( không biết có kỹ thuật hỗ trợ )
- Viết bài fanpage, website. Giới thiệu, quảng cáo sản phẩm
- Tư vấn, đàm phán gửi hàng mẫu cho khách chốt đơn hàng
- Làm hợp đồng, ký kết hợp đồng với khách
Yêu cầu ứng viên
• Không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu laptop cá nhân.
• Tốt nghiệp từ Cao đẳng.
• Nhanh nhẹn , chăm chỉ, ham học hỏi, thích kiếm tiền.
• Thật thà, trung thực.
• Ưu tiên học các ngành về xây dựng, kỹ thuật, hoặc có kinh nghiệm bán bất động sản, bảo hiểm.
• Biết về kết cấu mái, kỹ thuật tư vấn dễ hơn
Quyền lợi
- Làm việc giờ hành chính.
- Được cung cấp máy tính, thiết bị làm việc.
- Thu nhập 10 - 25 triệ, và không giới hạn
- Thưởng lễ, thưởng Tết, lương tháng thứ 13...
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi chế độ cho người lao động theo pháp luật.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Được đi du lịch team buiding cùng công ty 1 năm nhiều lần