Mô tả công việc
- Duy trì và phát triển công việc kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng qua các kênh bán.
- Thiết lập và tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch hàng tuần, tháng trình duyệt và thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Nắm rõ được quy trình, quy định bán hàng trong công ty.
- Hiểu rõ sản phẩm và chiến lược bán hàng của công ty.
- Chăm sóc khách hàng, sử dụng thành thục phần mềm quản lý khách hàng của công ty.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Đại học, Cao đẳng.
- Có kĩ năng giao tiếp và kĩ năng lắng nghe tốt.
- Giọng nói: dễ nghe, không nói giọng địa phương.
- Có khả năng xử lý các tình huống khi bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh khác.
- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh.
- Biết ngoại ngữ là một lợi thế.
Mô tả công việc
- Tiếp cận khách hàng trên các trang thương mại điện tử, facebook, hội nhóm về nghỉ dưỡng, homestay...
- Biết về kỹ thuật, đọc bản vẽ bóc tách bản vẽ là một lợi thế ( không biết có kỹ thuật hỗ trợ )
- Viết bài fanpage, website. Giới thiệu, quảng cáo sản phẩm
- Tư vấn, đàm phán gửi hàng mẫu cho khách chốt đơn hàng
- Làm hợp đồng, ký kết hợp đồng với khách
Yêu cầu ứng viên
• Không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu laptop cá nhân.
• Tốt nghiệp từ Cao đẳng.
• Nhanh nhẹn , chăm chỉ, ham học hỏi, thích kiếm tiền.
• Thật thà, trung thực.
• Ưu tiên học các ngành về xây dựng, kỹ thuật, hoặc có kinh nghiệm bán bất động sản, bảo hiểm.
• Biết về kết cấu mái, kỹ thuật tư vấn dễ hơn
Quyền lợi
- Làm việc giờ hành chính.
- Được cung cấp máy tính, thiết bị làm việc.
- Thu nhập 10 - 25 triệ, và không giới hạn
- Thưởng lễ, thưởng Tết, lương tháng thứ 13...
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi chế độ cho người lao động theo pháp luật.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Được đi du lịch team buiding cùng công ty 1 năm nhiều lần