Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Xây dựng cơ chế tiếp thị, kinh doanh dịch vụ, bán hàng
- Kiểm tra, giám sát các bộ phận thẩm quyền quản lý về việc thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch, kinh doanh;
- Tổ chức kinh doanh, tiếp thị, bán hàng tại các địa bàn;
- Quản lý điều hành hoạt động bán hàng chuyên trách;
- Tổ chức nghiên cứu thị trường, phát triển khách hàng, chăm sóc khách hàng;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệp làm việc ở các vị trí Quản lý hoặc các vị trí liên quan.
- Có kinh nghiệm và kiến thức về lĩnh vực kinh doanh dịch vụ Bưu điện
- Có kinh nghiệm vận dụng kỹ năng xử lý xung đột và phát triển đội, nhóm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 20 - 45
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty PPL chính thức đi vào hoạt động từ ngày 08 tháng 07 năm 2014. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, PPL đã trở thành địa chỉ cung cấp, phân phối thiết bị thẩm mỹ, y tế hàng đầu trên thị trường, được nhiều khách hàng, thẩm mỹ viện, spa tin tưởng lựa chọn.
Số 36, Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam