Việc làm PPL Hà Nội

Cập nhật 10/03/2024 22:31
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH PPL Hà Nội
Trưởng phòng Kinh Doanh- Miền Bắc ( nhận việc sau Tết)
PPL Hà Nội
3 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 16/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1.Xây dựng & triển khai chiến lược kinh doanh

  • Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh: Doanh số, độ phủ, thị phần, tốc độ tăng trưởng
  • Xây dựng, triển khai các chương trình khuyến mại. Kiểm soát ngân sách phát triển sản phẩm theo ngân sách được phân bổ
  • Định vị phân khúc, thị trường, tổ chức xây dựng các chính sách bán hàng phù hợp với tình hình thị trường
  • Phân bổ chỉ tiêu bán hàng hàng tháng, quý và năm cho các miền, vùng và kênh bán hàng phù hợp với các mục tiêu kinh doanh tổng thể của Công ty ở từng giai đoạn.
  • Theo dõi, phân tích các chỉ số kinh doanh để đề xuất chính sách bán hàng, CTKM phù hợp với thị trường để đạt được mục tiêu kinh doanh

2.Công tác quản lý thị trường, quản lý khách hàng

  • Phân tích, đánh giá tình hình diễn biến thị trường, đối thủ cạnh tranh trên cơ sở các báo cáo tổng hợp thông tin thị trường của GSKD, NVKD và của bản thân khảo sát đánh giá
  • Đánh giá hiệu quả kinh doanh của từng nhãn hàng
  • Phối hợp với bộ phận Marketing đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu sản phẩm, nhận diện sản phẩm. Chống hàng giả hàng nhái.
  • Lên các chính sách chương trình chăm sóc, bán hàng cho khách hàng Key. Xây dựng duy trì quan hệ tốt đẹp lâu bền với khách hàng
  • Đảm bảo và chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh, kinh phí phân bổ

3. Đào tạo, phát triển, xây dựng đội ngũ

  • Phối hợp với phòng nhân sự tuyển dụng lựa chọn nhân viên cấp dưới có năng lực, đáp ứng yêu cầu công ty đề ra
  • Huấn luyện, đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho NV cấp dưới nhằm đảm bảo mục tiêu chung

4.Báo cáo

  • Thực hiện các báo cáo theo chức năng
  • Thực hiện xây dựng kế hoạch hàng tháng dựa trên mục tiêu của Công ty, báo cáo tháng và báo cáo tuần theo KH

Yêu Cầu Công Việc

Kiến thức, kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ...hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Tối thiểu trên 05 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các công ty hoạt động trong lĩnh lực hàng tiêu dùng, bán lẻ TM và Dịch vụ. Trong đó, có trên 3 năm làm ở vị trí quản lý
  • Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các công ty retail, FMCG
  • Tiếng Anh: Tiếng Anh giao tiếp
  • Am hiểu về thị trường, quản lý bán hàng, quản lý khách hàng

Kỹ năng, yêu cầu:

  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng đào tạo & phát triển nhân viên
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Kỹ năng kiểm tra & giám sát triển khai công việc
  • Kỹ năng quản trị rủi do
  • Kỹ năng quản lý chi phí

Địa điểm làm việc

Hà Nội
số 89, ngõ 189 Hoàng Hoa Thám,

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 35 - 45
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH PPL Hà Nội
PPL Hà Nội Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 36, Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty PPL chính thức đi vào hoạt động từ ngày 08 tháng 07 năm 2014. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, PPL đã trở thành địa chỉ cung cấp, phân phối thiết bị thẩm mỹ, y tế hàng đầu trên thị trường, được nhiều khách hàng, thẩm mỹ viện, spa tin tưởng lựa chọn.

Số 36, Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Bạn làm việc tại PPL Hà Nội? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PPL Hà Nội

PPL Hà Nội

Click để đánh giá