Việc làm Pros HR Advisors

Cập nhật 29/03/2024 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Pros HR Advisors
Quản Lý Bán Hàng - Kênh OTC
Pros HR Advisors
20 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 45 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

Tuyển Quản lý bán hàng Miền Đông 3 (QL Vũng Tàu - Bình Thuận)

  • Với hơn 140 mặt hàng mẫu đẹp, chất lượng cao điểm uy tín và chất lượng bao gồm: TPCN, Mỹ phẩm, Vật tư y tế...
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.

:

  • Phát triển bán hàng thuộc các khu vực được phân công phụ trách.
  • Tổ chức đội ngũ bán hàng trực thuộc quản lý, tuyển dụng, đào tạo, kèm cặp trình dược viên.
  • Chỉ đạo, hướng dẫn, hỗ trợ, kiểm tra, giám sát trình dược viên thực hiện bán hàng, các chương trình bán hàng, marketing và chăm sóc khách hàng đảm bảo trình dược viên hoàn thành nhiệm vụ được giao.
  • Quản lý hoạt động bán hàng của công ty tại khu vực phụ trách, gồm: doanh số, màng lưới, điểm bán, hàng hóa, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu người tiêu dùng, ...
  • Chịu trách nhiệm trước công ty về kết quả kinh doanh tại địa bàn quản lý.
  • Tham gia xây dựng chính sách bán hàng tháng, quý, năm, target năm cho từng trình dược viên.
  • Thực hiện các công tác quản lý theo quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

  • Nam tuổi từ 24 đến 35 tuổi, Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, y dược..
  • Có kinh nghiệm ít nhất là 1 năm tại vị trí Giám sát hoặc quản lý bán hàng. (ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm bên ngành dược)
  • Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo và tổ chức sắp xếp công việc.
  • Khả năng giao tiếp tốt.
  • Có khả năng đàm phán, thuyết trình và đào tạo.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thưởng hấp dẫn không giới hạn.
  • Thu nhập bao gồm: Lương + thưởng doanh số + các khoản thưởng khác theo quy định (tổng thu nhập từ 25 - 45 triệu ++++)
  • Phụ cấp công tác phí theo quy định của công ty.
  • Được hưởng các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, nghỉ Lễ, nghỉ mát,liên hoan, du lịch kết hợp tập huấn, đào tạo và nhiều quyền lời khác theo quy định của công ty. Bảo hiểm sức khỏe hàng năm theo quy định Công ty
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến, gắn bó lâu dài cùng Công ty
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Pros HR Advisors
Pros HR Advisors Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 49 phố Trường Lâm, Tổ 7, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Pros HR Advisors cung cấp giải pháp ntư vấn nhân sự giúp Khách Hàng tối ưu hoá được nguồn lực và tiết kiệm chi phí vận hành. Công ty cung cấp các giải pháp liên quan đến hoạt động nhân sư gồm:

  •  Tìm kiếm – tuyển dụng nhắm cung cấp ứng viên chất lượng đáp ứng yêu cầu của khách hàng
  • Dịch vụ online – Cung cấp online website cho Nhà tuyển dụng có thể đăng tin tuyển dụng, thông tin công ty, khai thác nguồn dữ liệu ứng viên tiềm năng  và Người tìm việc có thể đăng hồ sơ giới thiệu về bản thận, tiếp cận với các cơ hội nghề nghiệp.
  • Tư vấn quản lý nguồn nhân lực,
  • Tư vấn hệ thống nhân sự, xây dựng mô tả công việc, cấu trúc phòng ban, đánh giá nhân sự, KPI. Xây dựng chính sách lương, thưởng, quy chế công ty.
  • Tứ vấn luật lao động, quản hệ lao động, xử lý kỹ luật lao động và sa thải, cấu trúc lại nhân sự
  • Dịch vụ tính và báo cáo lương, BHXH, thuế TNCN.

n cung cấp dịch vụ tư vấn nhân sự

Bạn làm việc tại Pros HR Advisors? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Pros HR Advisors

Pros HR Advisors

Click để đánh giá