Việc làm Pros HR Advisors

Cập nhật 29/03/2024 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Pros HR Advisors
QUẢN LÝ KINH DOANH HEO
Pros HR Advisors
20 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 07/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- KV Đông Nam Bộ

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  1. Tìm kiếm và thu hút khách hàng tiềm năng: Chủ động tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới trong lĩnh vực kinh doanh heo.

  2. Giám sát hoạt động bán hàng: Quản lý quy trình bán heo, đảm bảo cân heo chính xác, và thu hồi công nợ từ khách hàng.

  3. Phát triển quan hệ đối tác kinh doanh: Tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới và đối tác trong ngành chăn nuôi heo.

  4. Quản lý và đào tạo đội ngũ bán hàng: Lãnh đạo đội ngũ bán hàng, đảm bảo hiệu suất thông qua việc hướng dẫn, hỗ trợ và phát triển nhân viên.

  5. Chiến lược phát triển kinh doanh: Xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị trường.

  6. Đào tạo và huấn luyện nhân viên: Cung cấp đào tạo cho nhân viên về quy trình sản xuất, văn hóa công ty, và các lĩnh vực cần thiết khác.

  7. Giám sát hiệu suất: Theo dõi và đánh giá năng suất, an toàn sinh học, và an toàn lao động thông qua MBO (Quản lý theo mục tiêu).

Yêu Cầu Công Việc

  • Tuổi từ 40-45. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Chăn nuôi - Thú y 

  • Có kinh nghiệm quản lý kinh doanh heo từ 5 năm trở lên

  • Kỹ năng lãnh đạo tốt với khả năng quản lý và động viên đội ngũ.

  • Kỹ năng giao tiếp tốt.

  • Tư duy chiến lược và khả năng giải quyết vấn đề tốt.

  • Khu vực: miền Đông Nam bộ

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Phụ cấp khác:

    + Phụ cấp ngoại ngữ
    + Hỗ trợ xe đưa đón và xe công tác ngoài thị trường
    + Hỗ trợ điện thoại, laptop, xe ô tô ( theo quy định của công ty)

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nội bộ và bên ngoài
  • Độ tuổi: 40 - 45
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: từ 7h30-16h30
  • Đồng nghiệp: Thân thiện
  • Phúc lợi:

    + Đóng BHXH trên tổng tiền lương
    + Bảo hiểm tai nạn 24/24 cho nhân viên
    + Cung cấp bữa sáng và bữa trưa tại các nhà máy
    + Thưởng tháng 13 + thưởng năng suất theo hiệu quả kinh doanh
    + Tặng quà sinh nhật và quà các ngày lễ trong năm
    + Du lịch hàng năm
    + Chương trình thâm niên

  • Ngày nghỉ: Nghỉ phép, nghỉ lễ và ngày thành lập công ty theo quy định
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Pros HR Advisors
Pros HR Advisors Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 49 phố Trường Lâm, Tổ 7, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Pros HR Advisors cung cấp giải pháp ntư vấn nhân sự giúp Khách Hàng tối ưu hoá được nguồn lực và tiết kiệm chi phí vận hành. Công ty cung cấp các giải pháp liên quan đến hoạt động nhân sư gồm:

  •  Tìm kiếm – tuyển dụng nhắm cung cấp ứng viên chất lượng đáp ứng yêu cầu của khách hàng
  • Dịch vụ online – Cung cấp online website cho Nhà tuyển dụng có thể đăng tin tuyển dụng, thông tin công ty, khai thác nguồn dữ liệu ứng viên tiềm năng  và Người tìm việc có thể đăng hồ sơ giới thiệu về bản thận, tiếp cận với các cơ hội nghề nghiệp.
  • Tư vấn quản lý nguồn nhân lực,
  • Tư vấn hệ thống nhân sự, xây dựng mô tả công việc, cấu trúc phòng ban, đánh giá nhân sự, KPI. Xây dựng chính sách lương, thưởng, quy chế công ty.
  • Tứ vấn luật lao động, quản hệ lao động, xử lý kỹ luật lao động và sa thải, cấu trúc lại nhân sự
  • Dịch vụ tính và báo cáo lương, BHXH, thuế TNCN.

n cung cấp dịch vụ tư vấn nhân sự

Bạn làm việc tại Pros HR Advisors? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Pros HR Advisors

Pros HR Advisors

Click để đánh giá