Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Quản Lý Nhà Hàng Nhật - Hà Nội
Pros HR Advisors
20 việc làm
6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 18 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
25/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 118 Trung Hòa, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Nhà hàng Almaz, Khu đô thị Vinhomes Riverside, Hoa Lan, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Nhà hàng Almaz, Khu đô thị Vinhomes Riverside, Hoa Lan, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Mô tả công việc
- Điều hành – điều phối hoạt động kinh doanh đảm bảo hoạt động của nhà hàng: chất lượng dịch vụ, sản phẩm...
- Kiểm soát tài chính, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh thu. Chịu trách nhiệm với BGD về kết quả kinh doanh tại chi nhánh.
- Kiểm soát hàng hóa, CCDC.
- Quản lý, điều phối nhân sự các bộ phận làm việc theo quy trình, tiêu chuẩn của công ty.
- Đảm bảo về quyền lợi và giờ công của nhân viên tại chi nhánh.
- Giải quyết sự cố, vấn đề phát sinh tại nhà hàng.
- Chịu trách nhiệm về việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên.
- Phối hợp với các bộ phận khác theo yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
● Ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí hiện tại; độ tuổi từ 23-40 tuổi
● Có khả năng giao tiếp hiệu quả và tương tác tốt với các bộ phận, các cấp quản lý và các đối tác khách hàng với Công ty;
● Có các Kỹ năng về huấn luyện đội ngũ, kiến thức về F&B
● Kỹ năng kiểm soát các chi phí và vận hành hiệu quả
● Năng lực lãnh đạo, phân tích, giải quyết vấn đề, quản lý công việc tốt
● Khả năng kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện công việc, năng lực nhân viên tốt
● Biết Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật giao tiếp là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 13-18 triệu + Phụ cấp + Thưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, phúc lợi theo quy định của Pháp luật và của Công ty (Thưởng lễ, Tết, BHXH khi làm việc chính thức)
- Được làm việc trong môi trường làm việc vui vẻ, lành mạnh, tạo điều kiện để phát triển kỹ năng và thăng tiến.
- Hỗ trợ nhà ở cho nhân viên.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
Khu vực
Pros HR Advisors
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 49 phố Trường Lâm, Tổ 7, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Pros HR Advisors cung cấp giải pháp ntư vấn nhân sự giúp Khách Hàng tối ưu hoá được nguồn lực và tiết kiệm chi phí vận hành. Công ty cung cấp các giải pháp liên quan đến hoạt động nhân sư gồm:
- Tìm kiếm – tuyển dụng nhắm cung cấp ứng viên chất lượng đáp ứng yêu cầu của khách hàng
- Dịch vụ online – Cung cấp online website cho Nhà tuyển dụng có thể đăng tin tuyển dụng, thông tin công ty, khai thác nguồn dữ liệu ứng viên tiềm năng và Người tìm việc có thể đăng hồ sơ giới thiệu về bản thận, tiếp cận với các cơ hội nghề nghiệp.
- Tư vấn quản lý nguồn nhân lực,
- Tư vấn hệ thống nhân sự, xây dựng mô tả công việc, cấu trúc phòng ban, đánh giá nhân sự, KPI. Xây dựng chính sách lương, thưởng, quy chế công ty.
- Tứ vấn luật lao động, quản hệ lao động, xử lý kỹ luật lao động và sa thải, cấu trúc lại nhân sự
- Dịch vụ tính và báo cáo lương, BHXH, thuế TNCN.
n cung cấp dịch vụ tư vấn nhân sự
Bạn làm việc tại Pros HR Advisors? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Pros HR Advisors
Click để đánh giá