Việc làm Pros HR Advisors

Cập nhật 29/03/2024 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Pros HR Advisors
Lumiere Byblos - Quản lý Nhà hàng
Pros HR Advisors
20 việc làm 8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tân Bình - TP HCM

Mô tả công việc

Lumiere Byblos là chuỗi nhà hàng fine dining với mô hình ẩm thực Địa Trung Hải - nền ẩm thực được ngưỡng mộ khắp hành tinh cùng 3 nguyên liệu “healthy” cơ bản: Dầu ô liu, cà chua và rau mùi. Nhờ sự giao thoa văn hóa giữa nhiều quốc gia, vùng đất Địa Trung Hải có nền ẩm thực đa dạng phong phú và mang nét đặc trưng. Nhiều người đã ngợi ca ẩm thực Địa Trung Hải bằng những từ như: thú vị, lộng lẫy, duyên dáng và đáng để tôn vinh.

TRÁCH NHIỆM VỀ ĐIỀU HÀNH CHUNG

• Đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp cho khách hàng đạt tiêu chuẩn cao nhất để đạt được mức độ hài lòng của khách hàng.

• Đảm bảo thực hiện và đạt được ngân sách, kế hoạch hàng năm đã đề ra.

• Xây dựng và thực hiện các sáng kiến liên quan đến quản lý và cải thiện chất lượng dịch vụ để đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh của Nhà hang.

• Quản lý, phối hợp với phòng Kinh doanh và tiếp thị thực hiện các hoạt động quảng bá, chương trình khuyến mại.

• Tổ chức các hoạt động để tạo ra doanh thu cho Nhà hàng.

• Đảm bảo rằng tất cả nhân viên được yêu cầu xây dựng được hình ảnh chào đón khách thân thiện và chuyên nghiệp.

• Giám sát, quản lý các hoạt động tại Nhà hàng nhằm được sự hài lòng tối đa của khách hàng và doanh thu Nhà hàng.

• Tương tác với các Quản lý/Giám sát bộ phận để đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ và nhất quán giữa các phòng ban/ bộ phận trong giải quyết công việc.

• Nhận trách nhiệm và chủ động giải quyết phàn nàn của khách hàng sao cho khách hài lòng nhất có thể.

• Hướng dẫn xử lý những phàn nàn phổ biến của khách nhằm đưa ra hướng giải quyết để tránh và giảm thiểu sự không hài lòng của khách hàng.

• Hỗ trợ, hướng dẫn, giám sát và theo dõi Bộ phận Ẩm thực trong việc chuẩn bị thực đơn, đưa ra chủ đề cho từng giai đoạn, dịch vụ của nhà hàng và các công việc khác.

• Hỗ trợ, hướng dẫn, giám sát và theo dõi công tác đào tạo, chuẩn bị kế hoạch đào tạo.

• Hỗ trợ, phối hợp với Bộ phận Kế toán để đảm bảo việc thực hiện công tác kiểm toán, thanh toán, định giá, lập ngân sách, mua, nhận và lưu trữ hàng đúng theo quy trình và tiêu chuẩn đã đề ra.

• Hỗ trợ, phối hợp với Bộ phận HCNS để đảm bảo việc thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự, thực hiện nội quy quy định, khen thưởng kỷ luật, điều chuyển và bổ nhiệm đúng quy trình và tiêu chuẩn đã đề ra.

• Đưa ra những ý kiến đóng góp và khuyến khích việc cải thiện quy trình thực hiện công việc của các bộ phận.

• Đảm bảo tất cả các phòng ban/ bộ phận đang nỗ lực làm việc để đạt được mục tiêu ngân sách.

• Thực hiện đúng và tuân thủ những quy định của Công ty;

• Đảm bảo an toàn cho các tài sản của công ty.

• Đảm bảo thực hiện nghiêm túc kiểm soát tuân thủ nội bộ, thực hiện đúng các nội quy, chính sách và quy trình chuẩn của công ty.

• Đưa ra các phương án cải tiến, tiết kiệm chi phí

TRÁCH NHIỆM VỀ TÀI CHÍNH & TÀI SẢN

• Thực hiện kiểm kê kho chứa các thiết bị vận hành hàng năm hoặc 2 lần 1 năm và kiểm kê kho hàng tháng.

• Chịu trách nhiệm quản lý và sử dụng tài sản do công ty giao đúng mục đích. Kiểm soát quy trình sử dụng, bảo hành, bảo dưỡng theo quy định.

• Kiểm soát chặt chẽ các quy trình mua hàng để đảm bảo nhân viên sẽ làm theo đúng qui định.

• Thực hiện tất cả những công việc cần thiết khác cho việc quản lý điều hành sẽ được cập nhật theo từng thời điểm thúc đẩy công việc kinh doanh của Nhà hàng.

TRÁCH NHIỆM VỀ BÁO CÁO

• Thực hiện báo cáo các hạng mục sau:

o Báo cáo kết quả công việc thực hiện trong tháng

o Báo cáo Kết quả hoạt động kinh doanh

o Báo cáo kế hoạch công việc, kinh doanh tháng tiếp theo

o Báo cáo sự cố xảy ra tại Nhà hàng và kết quả xử lý đã áp dụng.

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
  • Công ty luôn tập trung đào tạo, phát triển năng lực, kỹ năng cho nhân viên.
  • Lương cạnh tranh.
  • Phí phục vụ.
  • Tham gia BHXH.
  • Teambuilding, thưởng lễ tết...vv

Yêu cầu công việc

  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Ngoại hình khá.
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng lãnh đạo, điều hành.
  • Kỹ năng giao việc.
  • Kỹ năng giám sát.
  • Kỹ năng ra quyết định.
  • Kỹ năng xử lý tình huống.
  • Kỹ năng đào tạo và xây dựng đội ngũ.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV tại mục nộp hồ sơ.

CV bao gồm thông tin cá nhân và kinh nghiệm làm việc (có đính kèm hình cá nhân)

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Pros HR Advisors
Pros HR Advisors Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 49 phố Trường Lâm, Tổ 7, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Pros HR Advisors cung cấp giải pháp ntư vấn nhân sự giúp Khách Hàng tối ưu hoá được nguồn lực và tiết kiệm chi phí vận hành. Công ty cung cấp các giải pháp liên quan đến hoạt động nhân sư gồm:

  •  Tìm kiếm – tuyển dụng nhắm cung cấp ứng viên chất lượng đáp ứng yêu cầu của khách hàng
  • Dịch vụ online – Cung cấp online website cho Nhà tuyển dụng có thể đăng tin tuyển dụng, thông tin công ty, khai thác nguồn dữ liệu ứng viên tiềm năng  và Người tìm việc có thể đăng hồ sơ giới thiệu về bản thận, tiếp cận với các cơ hội nghề nghiệp.
  • Tư vấn quản lý nguồn nhân lực,
  • Tư vấn hệ thống nhân sự, xây dựng mô tả công việc, cấu trúc phòng ban, đánh giá nhân sự, KPI. Xây dựng chính sách lương, thưởng, quy chế công ty.
  • Tứ vấn luật lao động, quản hệ lao động, xử lý kỹ luật lao động và sa thải, cấu trúc lại nhân sự
  • Dịch vụ tính và báo cáo lương, BHXH, thuế TNCN.

n cung cấp dịch vụ tư vấn nhân sự

Bạn làm việc tại Pros HR Advisors? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Pros HR Advisors

Pros HR Advisors

Click để đánh giá