Mô tả công việc
- Kiểm soát và quản lý nhân sự, đào tạo, đánh giá và phát triển nhân sự, quản lý hiệu quả nguồn lực trong phạm vi trách nhiệm;
- Quản lý, giám sát, điều phối nhân sự làm việc theo quy chuẩn của công ty và chỉ đạo hoạt động hàng ngày của các nhà hàng theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại bộ phận được thực hiện theo đúng quy định, quy trình/quy chuẩn;
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ và hỗ trợ nhân viên xử lý các vướng mắc.
- Chịu trách nhiệm với BGD về kết quả kinh doanh của nhà hàng, kiểm soát tài chính, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh thu;
- Nghiên cứu, đề xuất cải tiến tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình làm việc phù hợp với mô hình, chiến lược và sự kiện của nhà hàng;
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ của các nhà hàng trong thời điểm phục vụ khách hàng
- Giám sát việc thực hiện hướng dẫn xử lý khủng hoảng và phản ứng nhanh; lường trước và giải quyết các nguy cơ rủi ro trong hệ thống quản trị vận hành.
- Xây dựng,đề xuất điều chỉnh và thực hiện ngân sách hàng năm của nhà hàng nhằm đảm bảo sử dụng ngân sách hiệu quả.
- Phối hợp với các bộ phận khác theo yêu cầu công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, lương cơ bản từ 15-18 triệu +Pc làm ca gãy+ Thưởng Service Charge theo kết quả doanh thu.
- 12 ngày phép/ năm, thưởng lễ tết đầy đủ
- Được xem xét tăng lương theo năng lực làm việc.
- Môi trường năng động, thân thiện, chia sẻ
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm và phúc lợi của Công ty
- Địa điểm làm việc: Cafe My way, Tầng 1 tòa nhà 24T2, đường Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Cầu Giấy
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (từ 08:00 đến 17:00), làm việc theo ca linh hoạt, nghỉ 1 buổi/tuần
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý nhà hàng
- Có tư duy kinh doanh tốt
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả và tương tác tốt với các bộ phận, các cấp quản lý và các đối tác khách hàng
- Có kiến thức, am hiểu về ẩm thực Á, Âu và mô hình cafe
- Có kỹ năng huấn luyện đội ngũ nhân sự và kiến thức về F&B tốt.
- Hiểu biết các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm & các quy định pháp luật liên quan áp dụng trong lĩnh vực Nhà hàng
- Ưu tiên biết tiếng Anh
Yêu cầu hồ sơ
- Điện thoại: Ms. Thắm 098.7951.051; Ms. Ngọc 036.956.2967
Pros HR Advisors cung cấp giải pháp ntư vấn nhân sự giúp Khách Hàng tối ưu hoá được nguồn lực và tiết kiệm chi phí vận hành. Công ty cung cấp các giải pháp liên quan đến hoạt động nhân sư gồm:
- Tìm kiếm – tuyển dụng nhắm cung cấp ứng viên chất lượng đáp ứng yêu cầu của khách hàng
- Dịch vụ online – Cung cấp online website cho Nhà tuyển dụng có thể đăng tin tuyển dụng, thông tin công ty, khai thác nguồn dữ liệu ứng viên tiềm năng và Người tìm việc có thể đăng hồ sơ giới thiệu về bản thận, tiếp cận với các cơ hội nghề nghiệp.
- Tư vấn quản lý nguồn nhân lực,
- Tư vấn hệ thống nhân sự, xây dựng mô tả công việc, cấu trúc phòng ban, đánh giá nhân sự, KPI. Xây dựng chính sách lương, thưởng, quy chế công ty.
- Tứ vấn luật lao động, quản hệ lao động, xử lý kỹ luật lao động và sa thải, cấu trúc lại nhân sự
- Dịch vụ tính và báo cáo lương, BHXH, thuế TNCN.
n cung cấp dịch vụ tư vấn nhân sự