Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Việc làm Công Ty PTP Logistics
Cập nhật 18/05/2025 23:16
Mô tả công việc
• Dịch thuật văn bản, tài liệu, hợp đồng từ tiếng Trung-Việt và ngược lại
• Phiên dịch trong các cuộc họp nội bộ của bộ phận
• Xử lý các công việc hành chính ( hợp đồng nhân viên , mua sắm văn phòng phẩm , theo dõi chấm công ....)
• Hỗ trợ kế toán các công việc đơn giản
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
• Giao tiếp Tiếng Trung tốt, thành thạo 4 kỹ năng
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1 năm trở lên
• Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, biết lắng nghe và chỉn chu trong công việc
• Có tinh thần trách nhiệm và tinh thần làm việc nhóm cao, có khả năng truyền đạt và thực hiện chính xác chỉ đạo của cấp trên
PTP là công ty logistics quốc tế chuyên cung cấp dịch vụ logistics quốc tế giao hàng tận nơi. Hiện tại chúng tôi có văn phòng chi nhánh tại các cảng lớn ở Châu Âu, Hoa Kỳ và Trung Quốc. Chúng tôi có kho hàng và xe tải riêng, đội thủ tục hải quan, v.v., Cho đến nay có hơn 600 nhân viên trên khắp thế giới. Để mở rộng hoạt động kinh doanh, chúng tôi đã thành lập chi nhánh tại Bangkok và mong muốn bạn tham gia cùng chúng tôi. Chúng tôi là một công ty đang phát triển nhanh chóng.
Những nghề phổ biến tại Công Ty PTP Logistics
Bạn làm việc tại Công Ty PTP Logistics? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn