Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Không áp doanh số
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, 1 ngày nghỉ/ tuần
Ca 1: 06h30-14h30
Ca 2: 14h30-22h30
Ca 3: 22h30-07h00
Ca 7: 17h00-23h30
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
Yêu cầu công việc
Nam/ Nữ, tuổi từ 18-35, tốt nghiệp trung cấp trở lên, có giọng nói dễ nghe, không phân biệt chuyên ngành, không yêu cầu kinh nghiệm
- Không yêu cầu ngoại hình, chỉ cần biết sử dụng word, Excel, có thái độ tốt và mong muốn gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- LƯƠNG: 6.000.000- 8.000.000/ tháng
- Thưởng lương bán hàng
- LÀM THÊM GIỜ TÍNH: 150% - 200% lương, ngày lễ tết tính 400%.
- Được hưởng BHYT, BHTN, BHXH sau 2 tháng
- Được đào tạo miễn phí và hổ trợ lương trong đào tạo.
- Được thưởng KPI, thưởng lễ , tết
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp nhiều cơ hội thăng tiến .
Quạt điện đã có mặt trong mọi gia đình Việt từ xưa đến nay, tồn tại bền vững song vẫn không bị "Lỗi thời". Khi đất nước đổi mới bước vào thời đại công nghiệp hóa, quạt điện dần được cải tiến vưới nhiều mẫu mã và tính năng đa dạng hơn, đó cũng chính là giai đoạn Công Ty TNHH Quạt Điện Elefan hình thành và phát triển, sản xuất ra những chiếc quạt điện bền và đẹp.
⋙ Elefan là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm quạt như: Quạt cánh 7 lá, quạt bàn, quạt đứng, quạt đảo tường, quạt hút trần,.. Mang thương hiệu Elefan.
⋙ Đáp ứng đủ 3 tiêu chí: Mẫu mã đẹp - Chất lượng tốt - Giá thành hợp lý!