Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc.
- Xây dựng hệ thống chức danh, ngạch bậc.
- Tư vấn cho TGĐ hoạch định nguồn nhân lực của Công ty nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của Công ty.
- Tổ chức tuyển dụng đủ số lượng và chất lượng nhân sự đáp ứng các kế hoạch kinh doanh cho từng giai đoạn.
- Xây dựng khung lương và chuẩn hóa quy chế thu nhập, chính sách thưởng, phúc lợi
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích, kích thích người lao động làm việc.
- Tổ chức triển khai và giám sát thực hiện các các công tác: Tiền lương, thưởng, BHXH, BHYT, BHTN, giải quyết chế độ, chính sách (ốm đau, thai sản, thất nghiệp…).
- Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc.
- Tổ chức chương trình đánh giá, theo dõi và ghi nhận kết quả đánh giá hàng tháng làm cơ sở cho các hoạt động nhân sự (lương, thưởng, …).
- Tổ chức quản lý thông tin, dữ liệu lao động toàn hệ thống.
- Tổ chức thực hiện các thủ tục liên quan đến người lao động trong quá trình làm việc tại Công ty: Ký kết Hợp đồng lao động, thuyên chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm, chấm dứt HĐLD...đảm bảo đúng quy định của Công ty và Pháp luật của Nhà nước.
- Giải quyết các tranh chấp lao động.
- Quản lý hệ thống thông tin nội bộ (ban hành, tiếp nhận, cập nhật, xử lý và lưu trữ văn bản hành chính) theo đúng quy định.
- Tổ chức thực hiện các công việc liên quan đến cấp phát và quản lý sử dụng các trang thiết bị văn phòng.
- Tổ chức quản lý hồ sơ pháp lý công ty bao gồm nhưng không giới hạn: ĐKKD; Hồ sơ VSATTP; điều lệ công ty; giấy phép buôn rượu; mã số vạch….
- Tổ chức thực hiện đăng ký kinh doanh.
- Tổ chức Quản lý, theo dõi và thanh toán các chi phí: Tiền nhà, tiền điện, điện thoại….
- Tổ chức quản lý và sử dụng con dấu Công ty.
- Xây dựng chính sách quy trình nghiệp vụ của bộ phận
- Các công việc khác theo sự phân công của BLĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế, Lao động tiền lương, Luật... hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí ở các Công ty có quy mô nhân sự trên 500 nhân viên, ưu tiên các công ty bán lẻ.
- Kỹ năng tổ chức, điều hành và lãnh đạo.
- Quyết đoán, nhanh nhẹn, khéo léo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
- Mua bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và gia đình, thưởng ESOP
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Chế độ tăng lương định - Lương: Cạnh tranh
HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 21/04/2017
Mission
SỨ MỆNH:
Homefarm theo đuổi sứ mệnh trở thành hệ thống bán lẻ tiên phong trong việc đưa các thực phẩm chất lượng Quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam.
Tạo dựng môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều tự hào khi làm việc tại Homefarm.
TẦM NHÌN:
Trong vòng 5 năm tới Homefarm trở thành Công ty số 1 về cung cấp thực phẩm chất lượng Quốc tế, với 1000 cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, phục vụ trên 5 triệu khách hàng và trở thành một trong top 100 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất.