Mô tả công việc
1. Tránh nhiệm chính:
- Chịu trách nhiệm quản lý Website
- Lập kế hoạch thực hiện phát triển kinh doanh kênh định kỳ tháng/ quý/ năm.
- Quản lý hoạt động bán hàng tại nền tảng website theo mục tiêu đề ra đồng thời có biện pháp điều chỉnh kịp thời nhằm đạt được mục tiêu.
- Lên ngân sách chi phí mục tiêu, tối ưu hóa chi phí thực hiện.
- Quản lý theo dõi chịu trách nhiệm nội dung, hình ảnh sản phẩm kênh online
- Phát triển- định hướng chiến lược sản phẩm phù hợp khách hàng mục tiêu
- Chịu trách nhiệm setup CTKM, giá, lên deal, voucher, ..... theo kế hoạch chương trình đề ra.
- Lập và xét duyệt kế hoạch làm việc của từng thành viên để phân công công việc hiệu quả và tối ưu
- Tiến hành đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng chăm sóc, kỹ năng bán hàng -> đề ra chính sách CSKH hiệu quả.
- Thu thập và xử lí các thông tin phản hồi và khiếu nại từ khách hàng - Báo cáo tình hình kinh doanh ngày/ tháng/ năm
- Trách nhiệm khác: Thực hiện các công việc được giao từ ban lãnh đạo,
2. Quyền hạn giải quyết công việc
- Được quyền chủ động giải quyết các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm công việc.
- Được quyền truy cập và đề xuất các kiến nghị liên quan đến cải tiến hệ thống phần mềm liên quan đến phạm vi công việc.
- Đề xuất, kiến nghị hiệu chỉnh, bổ sung, thay đổi các nội dung liên quan đến quy trình tác nghiệp của vị trí công việc đảm nhiệm.
- Đề xuất các biện pháp nhằm cải tiến hiệu quả công việc cá nhân, hiệu quả hoạt động của Kênh
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 25 - 30 tuổi
- Có ít nhất 02 năm đảm nhiệm vị trí quản lý vận hành website.
- Có kinh nghiệm sử dụng Haravan và biết về Digital là 1 lợi thế
- Có kiến thức tốt về vải, chất liệu vải, ứng dụng chất liệu vải và phụ liệu thời trang
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt (Powerpoint, Excel,...)
- Biết quản lý thời gian và đảm bảo deadline dưới áp lực công việc
- Trung thực, nhiệt huyết, chủ động, có nguyên tắc trong công việc
- Khả năng lãnh đạo nhóm tốt, tạo động lực cho nhân viên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực ứng viên.
- Thưởng các Ngày Lễ, Tết (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 2/9, 20/10).
- Thưởng nhân viên có thành tích xuất sắc và thưởng theo thâm niên.
- Hưởng các chế độ sinh nhật, kết hôn, sinh con,... theo quy định công ty.
- Chính sách mua hàng giảm giá lên đến 30% dành cho nhân viên chính thức.
- Đảm bảo phúc lợi nhân viên (BHXH, BHYT, ...).
- Tham gia Teambuilding, YEP và các hoạt động gắn kết nhân viên.
- Review lương định kỳ theo năng lực và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ trung năng động.
Công ty TNHH Rechic - " REMAIN YOUR CHIC STYLE ” với phương châm giúp cho những cô nàng hiện đại giữ mãi phong cách sang trọng và thanh lịch của mình. Rechic mang trong mình tầm nhìn và sứ mệnh trở thành điểm dừng chân thời trang đầu tiên của khách hàng khi họ muốn tìm kiếm cho mình một sản phẩm thời trang phù hợp xu hướng, giá thành hợp lý nhưng mang lại chất lượng cao.
Đặc biệt, hầu hết các sản phẩm của RECHIC đều chú trọng đến form dáng vừa vặn nhằm tôn vinh từng đường nét trên cơ thể người con gái Việt, giúp các cô gái xinh đẹp thể hiện được cá tính năng động và tự tin của mình.
Trải qua 3 năm hình thành và phát triển, Rechic luôn chú tâm nghiên cứu và không ngừng sáng tạo nhằm mang lại cho khách hàng những thiết kế mới lạ và chất lượng nhất. Đó cũng chính là những gì mà chúng tôi mong muốn mang lại cho khách hàng thông qua những trải nghiệm đến từ Rechic.