- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ nguồn dữ liệu của công ty.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc, quản lý phản hồi của khách hàng qua internet/điện thoại.
- Quản lý trả lời khách trên kênh thông tin trực tuyến (zalo, facebook, Gmail…)
- Liên hệ chăm sóc khách hàng và thông báo các chương trình ưu đãi theo chính sách công ty.
- Thông tin cho khách hàng về các sản phẩm mới cũng như nhắc lại các sản phẩm hiện hành.
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm.
- Không tính doanh số.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty TNHH RM Healthcare
Chăm sóc sức khỏe
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Hành chính