- Soạn thảo, xây dựng các văn bản liên quan chính sách nhân sự, quy định công ty.
- Quản lý thông tin nhân sự: hợp đồng lao động, lương, nghỉ phép, bảo hiểm,… trên hệ thống Công ty.
- Thực hiện công tác tuyển dụng và định hướng, chăm sóc nhân viên mới dựa trên nhu cầu của các phòng ban.
- Cập nhật các thông tin liên quan đến Luật lao động để đảm bảo chính sách nhân sự của Công ty tuân thủ đúng Luật lao động.
- Phụ trách các công việc hành chính trong công ty.
- Đảm bảo các chế độ phúc lợi cho nhân viên: Xe đưa rước, nhà ở,…
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc
- Draft documents related to personnel policies and company regulations.
- Manage personnel information: labor contract, salary, leave, insurance,... on the ERP system.
- Carry out recruitment and orientation, take care of new employees based on the needs of departments.
- Update information related to Labor Law to ensure that the Company's human resources policy complies with Labor Law.
- Take responsibilities of administrative tasks in the company.
- Ensure benefits for employees such us shuttle bus, housing, etc.
- Perform other tasks as required by the Board of Directors.