Mô tả công việc
• Thực hiện công việc mua hàng từ nước ngoài đúng theo quy định của Công ty.
• Đặt hàng, theo dõi, cập nhật thông tin kế hoạch hàng về; liên hệ Kho để sắp xếp nhập hàng và theo dõi kết quả kiểm tra của QC.
• Làm việc với Nhà cung cấp về nhu cầu phát triển sản phẩm mới, các thông tin liên quan đến thiết kế, tiêu chuẩn chất lượng, thời gian giao hàng, quy cách đóng gói, lượng mua tối thiểu.
• Đánh giá Nhà cung cấp theo các tiêu chí như: Giá cả, chất lượng, thời gian giao hàng, phương thức thanh toán, dịch vụ hậu mãi, ý nguyện hợp tác.
• Xử lý hàng bị lỗi, làm việc với Nhà cung cấp về việc bù hàng, bồi thường, trả hàng, các chi phí phát sinh và các vấn đề liên quan khác, đồng thời theo dõi tiến độ cho đến khi giải quyết dứt điểm.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan (Quản trị Kinh doanh, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, ...)
• Tiếng Anh và Tiếng Hoa (nghe, nói, đọc, viết) tốt.
• Có hiểu biết về công việc mua hàng.
• Tự tin, nhanh nhẹn và có phản xạ tốt.
• Sẵn sàng đi công tác nước ngoài theo yêu cầu công việc.
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13 + thưởng KPI cuối năm
Phụ cấp cơm trưa
Phụ cấp nội quy
Đóng BHXH Full lương
Công ty hoạt động trong lĩnh vực vận tải và hậu cần, là một doanh nghiệp gia đình được thành lập bởi Happs hai mươi năm trước. Chất lượng được ưu tiên trong công việc của chúng tôi. Quy mô là sức mạnh chính của công ty vì nó phù hợp với nhu cầu của cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các công ty đa quốc gia.