Mô tả công việc
- Tiếp nhận tin nhắn khách hàng qua kênh Facebook, Zalo
- Tiếp nhận cuộc gọi khách hàng qua kênh website
- Chăm sóc khách hàng, lập báo giá gửi khách hàng
- Tiếp khách hàng đến xem trực tiếp tại Showroom
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ
- Quản lý đơn hàng, chuyển tiếp đơn hàng cho bộ phận kho và thu hồi công nợ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm sales từ 06 tháng trở lên.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán với Khách hàng
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực trong công việc
- Có khả năng khai thác và sử dụng Internet, mạng xã hội tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng lên đến 10 triệu + PC ăn trưa + Thưởng % theo doanh thu , thưởng nóng theo chính sách kinh doanh hiện hành (tổng thu nhập từ 15 triệu trở lên ….)
- 12 ngày nghỉ phép có lương trong năm, BHYT, BHXH theo quy định Nhà nước
- Thưởng hiệu quả công việc, thưởng các dịp lễ tết, thưởng tháng lương 13, 14, thưởng thành tích đặc biệt.
- Được hưởng các chế độ khác của công ty: du lịch, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, thưởng thâm niên
- Được đào tạo chuyên môn, nâng cao kĩ năng phát triển bản thân
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến
Công ty TNHH Samil Vina là Công ty 100% vốn đầu tư Hàn Quốc, là một trong những Công ty lớn nhất trong ngành Dệt- Nhuộm vải thành phẩm.Hiện tại, thị trường xuất khẩu hàng của Công ty đã mở rộng từ thị trường trong nước tới các thị trường nước ngoài (Mỹ, Châu Âu, Châu Á), với hầu hết các khách hàng lớn như: TARGET, WAL-MART, GAP, MANGO, ZARA, NIKE, PUMA, UNIQLO...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,