Mô tả Công việc
- Quản lý nhân sự phòng IT HCM
- Quản lý, triển khai, giám sát hệ thống CRM, VOICE và Network tại site HCM và các kết nối đến site khác
- Quản lý, phân công công việc và giám sát kết quả thực hiện của cán bộ IT cấp dưới tại chi nhánh cho Cán bộ quản lý/lãnh đạo tại chi nhánh, GĐ Ban IT và BGĐ công ty.
- Tham gia triển khai, các dự án Phát triển các ứng dụng CRM, Call/Contact Center, data mining, các sản phẩm dịch vụ thương mại và viễn thông trên nền WebBase theo định hướng Ban IT và BGĐ công ty.
- Thực hiện giám sát, sao lưu hệ thống máy chủ app/Database, Network..
- Báo cáo và thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên & Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Đại học trở lên Chuyên ngành đào tạo: Chuyên ngành CNTT, công nghệ phần mềm, điện tử viễn thông.…
- Có ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm Quản lý dự án IT, phòng IT
- Có kinh nghiệm quản lý con người, công việc
- Có kinh nghiệm về Network, VoIP, SIP.. tổng đài IP PBX
- Có kiến thức về Network, System Administration, VoIP, SIP tổng đài IP PBX, CRM
- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm lĩnh vực Network, Call Center, VOIP.
- Có chứng chỉ CCNP là lợi thế
- Có kinh nghiệm thiết lập môi trường triển khai CRM
- Có hiểu biết về ngôn ngữ lập trình phát triển ứng dụng trên môi trường web như NodeJS, Javascript, Java.
- Có kiến thức về quản trí CSDL như MongoDB, SQL database..
- Có kỹ năng phân tích thiết kế hệ thống phần mềm theo các quy trình phát triển phần mềm, biết Agile là một lợi thế.
- Có khả năng phân tích tốt
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng anh chuyên ngành.
- Có tinh thần học hỏi cầu thị và gắn bó lâu dài.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH Samil Vina là Công ty 100% vốn đầu tư Hàn Quốc, là một trong những Công ty lớn nhất trong ngành Dệt- Nhuộm vải thành phẩm.Hiện tại, thị trường xuất khẩu hàng của Công ty đã mở rộng từ thị trường trong nước tới các thị trường nước ngoài (Mỹ, Châu Âu, Châu Á), với hầu hết các khách hàng lớn như: TARGET, WAL-MART, GAP, MANGO, ZARA, NIKE, PUMA, UNIQLO...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,