Sản phẩm tiêu dùng Toshiba (Toshiba Lifestyle Vietnam) ★ 3.1

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Điện / Điện tử / Điện lạnh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Sản phẩm tiêu dùng Toshiba (Toshiba Lifestyle Vietnam)

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Giáo dục

Việc làm Sản phẩm tiêu dùng Toshiba (Toshiba Lifestyle Vietnam)

Cập nhật 02/08/2025 07:42
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SẢN PHẨM TIÊU DÙNG TOSHIBA VIỆT NAM (Toshiba Lifestyle Vietnam)
Trade Marketing Group Executive (Assistant Manager)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 26/03/2025
Hạn nộp hồ sơ: 24/04/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Endcap/Signboard (Display) Execution

  • Supervise the execution of Endcap/Signboard initiatives at retail stores.
  • Ensure the consistency and quality of brand image in all in-store displays.
  • Coordinate and manage administrative processes for Endcap/Display projects.

2. POSM Management (Point of Sales Materials)

  • Oversee the deployment of POSM across stores, ensuring proper usage and visibility.
  • Monitor the usage efficiency and compliance with brand guidelines.
  • Benchmark competitors’ POSM activities and propose upgrades or improvements to enhance brand visibility and engagement.

3. Trade Marketing Activities

  • Provide support for other Trade Marketing initiatives when needed, such as dealer/sub-dealer conventions, end-user promotion execution, and store activations.
  • Collaborate with the Marketing team on key project deployments when required.

4. Channel Promotion & Trade Program

  • Plan and design promotional schemes for various trade programs tailored to different distribution channels.
  • Collect and analyze data based on inputs from Field force team.
  • Track, assess, and provide actionable recommendations to optimize program performance.
  • Manage program budgets (P&L), ensure compliance with tax and legal regulations.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor’s degree in Marketing, Business Administration, or related fields.
  • 5++ years of experience in Trade Marketing or similar roles, preferably in consumer goods, electronics, or retail distribution sectors.
  • Solid understanding of sales channels, market dynamics, and shopper behavior.
  • Strong analytical and reporting skills, proficient in Excel and data tools.
  • Excellent organizational and coordination skills, proactive and adaptable in a fast-paced environment.
  • Willingness to travel and work in the field when required.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH SẢN PHẨM TIÊU DÙNG TOSHIBA VIỆT NAM (Toshiba Lifestyle Vietnam)
Sản phẩm tiêu dùng Toshiba (Toshiba Lifestyle Vietnam) Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
số 12, Đường 15, Khu phố 4, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba chính thức được thành lập tại Việt Nam vào tháng 10/1996, là công ty con thuộc Tập đoàn Toshiba (Nhật Bản). Trải qua, hơn 18 năm hoạt động, Công ty TNHH Sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã khẳng định thương hiệu là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ti vi màu các loại lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của công ty chủ yếu được phân phối tại Việt Nam, và đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Trong năm 2012 vừa qua, Toshiba đã liên tục giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến thị trường Việt Nam. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của các dòng sản phẩm này là thiết kế của chúng được cải tiến đáng kể so với những mẫu sản phẩm trước đây cũng như có mức giá hợp lý với từng đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, Toshiba Việt Nam còn là doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.


Review Sản phẩm tiêu dùng Toshiba (Toshiba Lifestyle Vietnam)

3.1
9 review

Review Highlights

Cập nhật 09/07/2025

Ưu điểm

  • Môi trường ổn định & ít OT (192 reviews) 
  • Thăng tiến, đào tạo & đãi ngộ rõ ràng (185 reviews)
  • Văn hóa hỗ trợ & team thân thiện (140 reviews)
  • Được đào tạo bởi chuyên gia Nhật (161 reviews)

Nhược điểm

  • Công việc chậm, thiếu thách thức (130 reviews)
  • KPI áp lực (139 reviews) 
  • Quản lý & HR thiếu chuyên sâu (166 reviews)

02/04/2025
Java Developer tại Hà Nội

Hai năm không thành tựu, chỉ học được cách chịu đựng OT không lương

22/04/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Giỏi tài liệu, yếu chuyên môn: cảnh báo cho nhân viên mới

09/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Nơi làm việc rất tốt nhưng chế độ của hãng thấp dành cho nhân viên

Những nghề phổ biến tại Sản phẩm tiêu dùng Toshiba (Toshiba Lifestyle Vietnam)

Bạn làm việc tại Sản phẩm tiêu dùng Toshiba (Toshiba Lifestyle Vietnam)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Sản phẩm tiêu dùng Toshiba (Toshiba Lifestyle Vietnam)

Sản phẩm tiêu dùng Toshiba (Toshiba Lifestyle Vietnam)

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo