Mô tả công việc
● Thu thập thông tin từ phía khách hàng và thực hiện báo giá.
●Tiếp nhận yêu cầu từ bộ phận kinh doanh để gửi mẫu cho khách hàng.
●Làm việc với bộ phận thiết kế để chốt thông tin thiết kế với khách hàng.
●Làm việc với bộ phận kế hoạch sản xuất và kế hoạch giao hàng để giao đơn hàng đúng tiến độ dự kiến.
●Soạn hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng mua bán với khách hàng.
●Kết hợp với kế toán để thu hồi công nợ khách hàng đúng hẹn.
Yêu cầu công việc
●Giới tính: Nữ, độ tuổi: 23 - 27 tuổi.
●Bằng tốt nghiệp từ trung cấp trở lên (trình độ cao đẳng hoặc đại học được ưu tiên).
●Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm làm nhân viên kinh doanh hoặc sale admin.
●Kỹ năng máy tính: Yêu cầu biết sử dụng Microsoft Word và Excel.
●Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian.
Quyền lợi được hưởng
●Mức lương 8.000.000đ + phụ cấp 1.000.000đ (Xăng, điện thoại và cơm trưa).
●Được công ty đào tạo thêm về kỹ thuật chuyên môn. Đảm bảo kinh nghiệm làm việc sẽ cải thiện cực kỳ nhiều sau 1 năm làm việc tại công ty.
●Môi trường hòa đồng, vui vẻ, trẻ trung, năng động.
●Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
●Thưởng lễ, Tết.
Công ty TNHH SX Bao Bì Giấy Hải Đăng là công ty chuyên sản xuất và in ấn thùng giấy carton
Công ty với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, môi trường làm việc thân thiện, chúng tôi đang tìm kiếm thêm thành viên tham gia vào ngôi nhà chung Hải Đăng để có thể cùng vươn xa hơn nữa trong sự nghiệp phát triển bản thân và công ty. Cung cấp số lượng lớn hộp carton có sẵn bao gồm hộp carton nhỏ, thùng carton lớn, hộp carton COD. Hàng luôn sẵn tại kho.Dịch vụ in thùng carton tại Hải Đăng cực kì uy tín. Thùng carton được in có độ sắc nét cao. Máy móc dây chuyền hiện đại.