Mô tả công việc
- Giới thiệu, tương tác với khách hàng tiềm năng (cả khách hàng B2B, B2C)
- Thiết kế hành trình phù hợp với du khách, Tiếp nhận, tư vấn và bán dịch vụ tour và visa cho khách hàng nước ngoài vào VN .
- Thu thập và cung cấp thông tin bổ sung cho khách hàng (về điểm đến và sản phẩm) để giúp họ đưa ra quyết định đúng đắn
- Thiết kế báo giá gửi cho khách.
- Xác nhận đặt phòng, chăm sóc khách hàng trong thời gian lưu trú; Xử lý vấn đề đặt tour.
- Xử lý hỗ trợ vấn đề trong thời gian diễn ra tour
- Báo cáo ngày, tuần, tháng và quý cho quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, marketing, tài chính, du lịch, khách sạn,...
- Kỹ năng tiếng anh nghe nói thành thạo
- Hiểu biết tổng quan về du lịch/ hàng không/ dịch vụ.
- Có đam mê hiểu biết về du lịch trong và ngoài nước là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng văn phòng (excel, word, power point)
Quyền lợi được hưởng
- Lương : 300 – 1000 USD. Thu nhập thông thường từ 18.000.000 trở lên
- Thưởng nóng KPI theo kỳ đánh giá
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định luật lao động.
- Thưởng lễ, tế, hiếu hỷ,... Thưởng lương tháng thứ 13.
- Du lịch ít nhất 1 – 2 lần/ năm
- Đài thọ vé máy bay và mọi chi phí tham gia sự kiện cùng công ty tại Hà Nội (Du lịch hè, Gala Dinner,...)
- Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp.
Với công suất xay nghiền 2000 tấn lúa ngày của riêng Công ty Vimaflour và với quy mô của Tập đoàn MFMB với 2 nhà máy tại Malaysia, 2 nhà máy tại Việt Nam và 1 nhà máy tại Indonesia, chúng tôi có thể phát huy lợi thế về quy mô để tối ưu hóa việc mua và vận chuyển lúa mì với các cỡ tàu panamax 60.000 tấn. Điều đó mang lại lợi thế cho chúng tôi về nguồn nguyên liệu để đảm bảo duy trì chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng.
Gần hai mươi năm sau, với chính sách đổi mới và hợp tác giữa Việt Nam và các nước trên thế giới nói chung, cũng như giữa Việt Nam và Malaysia nói riêng, Chính phủ Việt Nam đã gợi ý để Tập đoàn Malayan Flour Mills Berhad (MFMB), tập đoàn sản xuất bột mỳ đầu tiên của Malaysia, và Tổng Công ty Lương thực Miền Bắc (VINAFOOD I) của Việt Nam, triển khai dự án nhà máy sản xuất bột mỳ tại chính địa điểm của dự án trước đây.
Với công suất 2000 tấn lúa/ngày, Công ty Vimaflour hiện cung cấp hơn 30 nhãn hiệu bột mì cho các khách hàng trong ngành sản xuất bánh kẹo, bánh mỳ, mỳ ăn liền, và các ngành chế biến có sử dụng bột mì khác. Sản phẩm bột mỳ Hoa Ngọc Lan, Phôi Lúa Mì, Wholemeal và Ata của Công ty Vimaflour đã được nhiều gia đình Việt Nam tin dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm y tế, xã hội, tai nạn, được hưởng chế độ LĐ theo luật LĐ hiện hành.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party sự kiện kỷ niệm ngày thành lập, các sự kiện như 8/3, trung thu ..
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, Công ty Liên doanh Sản xuất Bột mỳ Vimaflour đã chính thức được thành lập. Với sự ủng hộ của Chính phủ Việt Nam và Malaysia, và sự cam kết của hai cổ đông MFMB và VINAFOOD I, Dự án đã được Tập đoàn Tài Chính Quốc tế (IFC) thuộc Ngân hàng Thế giới (WB) đánh giá là có tính khả thi cao và lựa chọn cấp vốn
- Năm 1998, nhà máy đã được chính thức đưa vào hoạt động thương mại với công suất 500 tấn lúa /ngày, cung cấp đa dạng các chủng loại bột mì và phụ phẩm cám mì cho các khách hàng tại Việt Nam.
- Năm 2006, dây chuyền 2 được đưa vào hoạt động nâng tổng công suất lên 1000 tấn lúa /ngày.
- Ngày 10/6/2008, theo Luật Doanh nghiệp mới, Công ty được đăng ký lại dưới tên Công ty TNHH Sản xuất Bột mỳ Vimaflour. Năm 2016, dây chuyền số 3 với công suất 500 tấn lúa /ngày được đưa vào hoạt động, nâng tổng công suất xay nghiền của nhà máy lên 1500 tấn lúa /ngày.
- Tháng 12/2021, dây chuyền số 4 với công nghệ tiên tiến nhất, công suất 500 tấn lúa/ ngày đã chạy thử thành công. Tổng công suất xay nghiền của Vimaflour được nâng lên thành 2000 tấn lúa/ ngày.
Mission
- Vimaflour luôn nỗ lực để là nhà cung cấp được ưa thích và là đối tác chiến lược của các bạn hàng trong ngành lương thực thực phẩm
- Vimaflour luôn vươn tới sự vượt trội trong sản xuất kinh doanh bằng việc gây dựng văn hóa liên tục sự hoàn thiện trong doanh nghiệp
- Vimaflour gia tăng giá trị cho khách hàng và các đối tác trên cơ sở phát huy lợi thế về quy mô.