Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển nội dung theo chiến lược Marketing của Công ty đề ra. Soạn thảo các nội dung chi tiết phù hợp với từng mục tiêu của chiến lược nhằm tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng mục tiêu;
- Quản lý và phát triển nội dung đăng tải lên các kênh truyền thông nhằm thu hút khách hàng, tăng hiệu quả cho kênh truyền thông;
- Nghiên cứu các chủ đề liên quan đến lĩnh vực, ngành nghề, mà Công ty đang kinh doanh, hoạt động. Nghiên cứu chủ đề từ các nguồn bài như phỏng vấn khách hàng, bài học thuật, bài chuyên ngành, Internet,… để tạo nguồn tư liệu phục vụ cho công việc;
- Nghiên cứu bộ từ khóa cũng như nắm bắt các kiến thức về SEO nhằm tăng hiệu quả lượng truy cập web và doanh thu bán hàng trực tuyến cho Công ty;
- Đẩy các nội dung truyền thông lên các phương tiện truyền thông đại chúng tới khách hàng. Các kênh truyền thông thường được sử dụng như: Website, trang thương mại điện tử, mạng xã hội, Zalo, Facebook, Youtube, Tiktok;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan nhằm triển khai nội dung phù hợp với kế hoạch quảng bá của Công ty. Phối hợp với bộ phận thiết kế ảnh nhằm mang đến các sản phẩm minh họa phù hợp với nội dung truyền thông, từ đó tăng hiệu quả thu hút khách hàng;
- Nghiên cứu thị hiếu khách hàng nhằm đưa ra các nội dung, ý tưởng mới, nhằm tăng hiệu quả thu hút và tiếp cận khách hàng mục tiêu cho Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp và yêu cầu của cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
1.1. YÊU CẦU VỀ CHUYÊN MÔN
- Tốt nghiệp các chuyên ngành học như Báo chí, Truyền thông, Quan hệ công chúng, Marketing. Hoặc các ứng viên tốt nghiệp mọi ngành học có khả năng và kinh nghiệm viết lách, lên ý tưởng và sáng tạo nội dung;
- Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết);
- Có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương như: Biên tập nội dung, Content Writer và Copywriter,…
- Yêu cầu có kỹ năng viết lách, văn phong chuyên nghiệp, sử dụng từ ngữ thành thạo và đa dạng, có thể viết được nhiều chủ đề khác nhau;
- Có thể biến các ý tưởng của bản thân thành nội dung thông qua văn bản hoặc hình ảnh;
- Có kỹ năng và kinh nghiệm quản lý mạng xã hội.
1.2. YÊU CẦU VỀ KỸ NĂNG
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập;
- Có khả năng tư duy và sáng tạo trong việc thiết kế nội dung, có ý tưởng chất lượng có thể thu hút người đọc;
- Biết lắng nghe và truyền tải thông điệp tốt;
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi;
- Chú trọng hiệu quả công việc, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, chính trực trong suy nghĩ và hành động;
- Mong muốn xây dựng các giá trị tích cực vì cộng đồng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
Phụ cấp di chuyển nhà xa 300.000đ/tháng nếu khoảng cách di chuyển đến công ty trên 25km.
Phụ cấp thiết bị làm việc 250.000đ/tháng, nếu dùng laptop cá nhân - Thời gian thử việc: Thời gian thử việc tối đa 02 tháng
- Độ tuổi: 22 - 28
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 từ 08:00 - 17:00, trong tháng làm việc 1 ngày thứ 7
- Đồng nghiệp: Đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện
- Phúc lợi: Đồng phục, du lịch, laptop,....
- Ngày nghỉ: Thứ 7, Chủ nhật, và ngày nghỉ theo quy định nghỉ Lễ của nhà nước
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Sản xuất Navis Việt Nam là công ty cung cấp sản phẩm sử dụng trong phòng thí nghiệm gồm: Thiết bị thí nghiệm, Hóa chất phân tích, Vật tư tiêu hao và Dịch vụ kỹ thuật... thị trường phát triển gồm các ngành: Dược phẩm, Thực phẩm - Đồ uống, Thuỷ sản, Nông nghiệp, Khai thác khoáng sản, Luyện kim, Đơn vị kiểm định và các Trung tâm nghiên cứu cả nước. Mục tiêu mở rộng thị trường và phát triển công ty, chúng tôi đang tìm kiếm những người bạn đồng hành mới cùng thực hiện mục tiêu trở thành đơn vị lớn mạnh, tiên phong trong lĩnh vực công ty đang kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Vì sức khỏe cộng đồng và sự phát triển bền vững.