- Tiếp nhận xử lý yêu cầu tư vấn, hỗ trợ, khiếu nại của KH về sản phẩm dịch vụ của công ty
- Phối hợp quảng bá các sản phẩm mới, các ưu đãi của công ty tới KH
- Ghi nhận phản hồi của KH giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ của công ty
Việc làm
- Tiếp nhận xử lý yêu cầu tư vấn, hỗ trợ, khiếu nại của KH về sản phẩm dịch vụ của công ty
- Phối hợp quảng bá các sản phẩm mới, các ưu đãi của công ty tới KH
- Ghi nhận phản hồi của KH giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Có giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng qua điện thoại
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý tình huống
- Khả năng cảm nhận tốt về xu hướng phong cách thị trường, thấu hiểu cảm xúc khách hàng
Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Dịch Vụ Trang Anh Xuất phát điểm từ một thương hiệu thời trang thiết kế nội địa, chủ yếu tiếp cận khách hàng bằng phương thức bán hàng trực tuyến trên các trang mạng xã hội, sau 03 năm hình thành và phát triển, CChat đã và đang dần khẳng định mình trên bản đồ thời trang Việt với hệ thống cửa hàng vật lý dần lan tỏa khắp các tỉnh thành lớn trên cả nước, hàng triệu khách hàng trung thành và hàng ngàn sản phẩm được bán ra mỗi ngày.