Số lượng: 01 người
Thời gian làm việc: 8h30 -17h30 (nghỉ trưa 1h) từ thứ 2 đến sáng T7
- Quản lý sản phẩm tồn/ nhập/ xuất
- Quản lý thu chi, vận hành tài chính nội bộ xưởng
- Thống kê và tổng hợp số liệu công nợ
- Lập bảng chấm công và tính lương nhân viên
- Thực hiện các công việc nội bộ khác liên quan
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm đối với vị trí kế toán kho
- Biết sử dụng máy vi tính, sử dụng thành thạo công cụ Excel
- Cẩn thận, trung thực và minh bạch trong công việc
Quyền lợi
- Mức lương: thỏa thuận khi phỏng vấn
- Đánh giá và xét tăng lương định kỳ 6 tháng
- Chế độ BHXH, lương tháng 13, thưởng lễ tết đầy đủ
- 12 ngày phép/ năm
- Được đi du lịch thường niên, tham gia các hoạt động: team building, liên hoan hàng tháng quý, sinh nhật, tất niên, gala dinner, v.v.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, phát huy mọi khả năng của bản thân. Được hỗ trợ máy tính và điện thoại riêng.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Ứng viên quan tâm Gửi CV & Portfolio qua mail: [protected info] kèm TIÊU ĐỀ MAIL: HUẾ/ĐN_VỊ TRÍ_TÊN
Ngành nghề: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
Chia sẻ việc làm này
Mỗi thành công dù là từ 1 sáng kiến nhỏ, cho đến cả một chặng đường dài phát triển… cũng đều được tạo nên bởi lòng yêu nghề, ý chí bền bỉ và tinh thần đoàn kết, sáng tạo, gắn bó của cán bộ công nhân Công ty Hải Hưng Thịnh. Gần 3 thập niên với nhiều dấu ấn, mốc son đáng nhớ, Hải Hưng Thịnh đã tạo nên khối tài sản mang lại giá trị tinh thần vô giá. Đặc biệt xây dựng được bức tranh phát triển riêng trên nền tảng giữ gìn phát huy truyền thống tốt đẹp của cà phê Việt.
*1999 – Khởi nghiệp tại Thành Phố Hồ Chí Minh
*2001 – Có ở khắp Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, với khẩu hiệu: “Khơi nguồn trí tuệ Việt”
*2003 – Mở rộng thị trường ra các tỉnh miền tây
*2004 – Chiếm thị phần ở Hà Nội
*2005 - Xuất khẩu sang Camphuchia, Lào, Malaysia
*2006 – Xuất hiện ở tất cả các tỉnh miền Trung
* Đạt danh hiệu cúp vàng vệ sinh an toàn thực phẩm
*2008 – Thượng Hải &OOZE là thương hiệu được ưa chuộng ở khắp các tỉnh thành miền Bắc
*2008 - Xuất khẩu sang các thị trường Mỹ và Trung Quốc.
*2009 – Công nghiệp hóa sản xuất với công nghệ hiện đại
Chuẩn bị cho ra đời các dòng sản phẩm mới
=>Mục tiêu: Chiếm lĩnh thị trường trong nước, mở rộng thị trường quốc tế
=>Phương châm: Chất lượng hàng đầu – Giá cả cạnh tranh – Đối tác hoàn hảo.