Mô tả công việc
- Đối soát công nợ trên sàn TMĐT, vận chuyển.
- Thu ngân: up giá sản phẩm, thu tiền trên phần mềm bán hàng.
- Đóng gói hàng hóa của kênh online.
- Kiểm tra và cập nhật chính xác số liệu doanh thu từ bán hàng của bộ phận Sales online hàng ngày.
- Thực hiện một số công việc trình ký giấy tờ chung cho bộ phận và các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng kinh doanh online.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm đối soát công nợ trong mảng kinh doanh online.
- Giới tính: Nữ, tốt nghiệp ngành Kế toán từ Trung cấp trở lên.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán kho, kinh nghiệm làm việc sàn thương mại điện tử.
- Biết sử dụng microsoft excel đủ phục vụ công việc. Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm kế toán.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp công việc.
- Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lên đến 12 triệu/tháng.
- Thưởng năm, tháng lương 13: theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc.
- Cơ chế tăng lương định kỳ 1 lần/1 năm dựa trên năng lực, hiệu quả công việc và tình hình kinh doanh của Công ty.
- Chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 nghỉ cách tuần. Thời gian làm việc ngày thứ 7 (nếu có) sẽ nghỉ bù trong tuần kế tiếp.
+ Sáng: 8h30-12h
+ Chiều: 13h-17h30
Mỗi thành công dù là từ 1 sáng kiến nhỏ, cho đến cả một chặng đường dài phát triển… cũng đều được tạo nên bởi lòng yêu nghề, ý chí bền bỉ và tinh thần đoàn kết, sáng tạo, gắn bó của cán bộ công nhân Công ty Hải Hưng Thịnh. Gần 3 thập niên với nhiều dấu ấn, mốc son đáng nhớ, Hải Hưng Thịnh đã tạo nên khối tài sản mang lại giá trị tinh thần vô giá. Đặc biệt xây dựng được bức tranh phát triển riêng trên nền tảng giữ gìn phát huy truyền thống tốt đẹp của cà phê Việt.
*1999 – Khởi nghiệp tại Thành Phố Hồ Chí Minh
*2001 – Có ở khắp Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, với khẩu hiệu: “Khơi nguồn trí tuệ Việt”
*2003 – Mở rộng thị trường ra các tỉnh miền tây
*2004 – Chiếm thị phần ở Hà Nội
*2005 - Xuất khẩu sang Camphuchia, Lào, Malaysia
*2006 – Xuất hiện ở tất cả các tỉnh miền Trung
* Đạt danh hiệu cúp vàng vệ sinh an toàn thực phẩm
*2008 – Thượng Hải &OOZE là thương hiệu được ưa chuộng ở khắp các tỉnh thành miền Bắc
*2008 - Xuất khẩu sang các thị trường Mỹ và Trung Quốc.
*2009 – Công nghiệp hóa sản xuất với công nghệ hiện đại
Chuẩn bị cho ra đời các dòng sản phẩm mới
=>Mục tiêu: Chiếm lĩnh thị trường trong nước, mở rộng thị trường quốc tế
=>Phương châm: Chất lượng hàng đầu – Giá cả cạnh tranh – Đối tác hoàn hảo.