Mô tả công việc
- Theo dõi xuất nhập tồn nguyên liệu.
- Theo dõi xuất nhập tồn thành phẩm.
- Theo dõi xuất nhập tồn hàng lưu mẫu.
- Điều phối sắp xếp, vệ sinh các kho theo quy định.
- Theo dõi lịch xuất hàng, đơn hàng.
- Làm việc với bộ phận Logistic để phối hợp xuất nhập hàng, theo dõi đơn hàng.
- Báo cáo xuất nhập tồn định kì hàng tháng: nguyên vật liệu, bao bì, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Kiểm tra việc thu gom vật tư mỗi ngày.
- Kiêm nhiệm: Làm việc với bộ phận kế hoạch, thu mua để lên kế hoạch nhập hàng bao bì, cảnh báo tồn kho tổng thể.
- Tổng hợp chứng từ xuất nhập kho và các giấy tờ liên quan đến hàng hoá.
- Báo cáo định kì khác.
- Nhập các chỉ số sản xuất lên Drive và Misa: giờ công, số lượng BTP, thành phẩm... theo từng mẻ nấu
-Thao tác nghiệp vụ xuất kho trên PM: xuất vật tư bao bì, xuất hàng theo lô, nhập hàng trả về...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt excel, word.
- Kinh nghiệm: trên 6 tháng công việc cùng vị trí.
- Có sức khoẻ tốt, tăng ca để xuất hàng, nhập hàng.
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được hướng dẫn, đào tạo công việc
- Được ký HĐLĐ, đóng BHXH theo quy định
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty: du lịch hàng năm, thưởng lễ Tết, sinh nhật, lương tháng 13...
Mỗi thành công dù là từ 1 sáng kiến nhỏ, cho đến cả một chặng đường dài phát triển… cũng đều được tạo nên bởi lòng yêu nghề, ý chí bền bỉ và tinh thần đoàn kết, sáng tạo, gắn bó của cán bộ công nhân Công ty Hải Hưng Thịnh. Gần 3 thập niên với nhiều dấu ấn, mốc son đáng nhớ, Hải Hưng Thịnh đã tạo nên khối tài sản mang lại giá trị tinh thần vô giá. Đặc biệt xây dựng được bức tranh phát triển riêng trên nền tảng giữ gìn phát huy truyền thống tốt đẹp của cà phê Việt.
*1999 – Khởi nghiệp tại Thành Phố Hồ Chí Minh
*2001 – Có ở khắp Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, với khẩu hiệu: “Khơi nguồn trí tuệ Việt”
*2003 – Mở rộng thị trường ra các tỉnh miền tây
*2004 – Chiếm thị phần ở Hà Nội
*2005 - Xuất khẩu sang Camphuchia, Lào, Malaysia
*2006 – Xuất hiện ở tất cả các tỉnh miền Trung
* Đạt danh hiệu cúp vàng vệ sinh an toàn thực phẩm
*2008 – Thượng Hải &OOZE là thương hiệu được ưa chuộng ở khắp các tỉnh thành miền Bắc
*2008 - Xuất khẩu sang các thị trường Mỹ và Trung Quốc.
*2009 – Công nghiệp hóa sản xuất với công nghệ hiện đại
Chuẩn bị cho ra đời các dòng sản phẩm mới
=>Mục tiêu: Chiếm lĩnh thị trường trong nước, mở rộng thị trường quốc tế
=>Phương châm: Chất lượng hàng đầu – Giá cả cạnh tranh – Đối tác hoàn hảo.