Mô tả công việc
Hàng tháng : đối chiếu số liệu đóng hàng của công ty với đơn vị thuê gia công SX , hàng tháng kết hợp cùng thủ kho đi kiểm kê lượng hàng thực tế còn tồn trong kho
Yêu cầu : Kế toán biết và sử dụng thành thạo phần mền Kiot Việt
Yêu cầu công việc
Thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Excel
Có kiến thức cơ bản về kế toán kho và quy trình quản lý kho
Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực trong công việc
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về ngành dược phẩm hoặc y tế
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Cơ hội học hỏi và phát triển trong lĩnh vực kế toán kho và quản lý hàng hóa dược phẩm
Được đào tạo về quy trình, nghiệp vụ kế toán kho trong ngành dược phẩm
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm của công ty
Mỗi thành công dù là từ 1 sáng kiến nhỏ, cho đến cả một chặng đường dài phát triển… cũng đều được tạo nên bởi lòng yêu nghề, ý chí bền bỉ và tinh thần đoàn kết, sáng tạo, gắn bó của cán bộ công nhân Công ty Hải Hưng Thịnh. Gần 3 thập niên với nhiều dấu ấn, mốc son đáng nhớ, Hải Hưng Thịnh đã tạo nên khối tài sản mang lại giá trị tinh thần vô giá. Đặc biệt xây dựng được bức tranh phát triển riêng trên nền tảng giữ gìn phát huy truyền thống tốt đẹp của cà phê Việt.
*1999 – Khởi nghiệp tại Thành Phố Hồ Chí Minh
*2001 – Có ở khắp Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, với khẩu hiệu: “Khơi nguồn trí tuệ Việt”
*2003 – Mở rộng thị trường ra các tỉnh miền tây
*2004 – Chiếm thị phần ở Hà Nội
*2005 - Xuất khẩu sang Camphuchia, Lào, Malaysia
*2006 – Xuất hiện ở tất cả các tỉnh miền Trung
* Đạt danh hiệu cúp vàng vệ sinh an toàn thực phẩm
*2008 – Thượng Hải &OOZE là thương hiệu được ưa chuộng ở khắp các tỉnh thành miền Bắc
*2008 - Xuất khẩu sang các thị trường Mỹ và Trung Quốc.
*2009 – Công nghiệp hóa sản xuất với công nghệ hiện đại
Chuẩn bị cho ra đời các dòng sản phẩm mới
=>Mục tiêu: Chiếm lĩnh thị trường trong nước, mở rộng thị trường quốc tế
=>Phương châm: Chất lượng hàng đầu – Giá cả cạnh tranh – Đối tác hoàn hảo.