Mô tả công việc
- Kiểm soát nhập xuất tồn kho.
- Thường xuyên: kiểm tra việc ghi nhận số liệu kho của thủ kho, hàng hoá vật tư trong kho được sắp xếp hợp lý chưa, kiểm tra thủ kho có tuân thủ các qui định của công ty. Đối chiếu số liệu nhập xuất của thủ kho và kế toán.
- Trực tiếp tham gia kiểm đếm số lượng hàng nhập xuất kho cùng thủ kho, bên giao, bên nhận nếu hàng nhập xuất có giá trị lớn hoặc có yêu cầu của cấp có thẩm quyền.
- Tham gia công tác kiểm kê định kỳ (hoặc đột xuất). Chịu trách nhiệm lập biên bản kiểm kê, biên bản đề xuất xử lý nếu có chênh lệch giữa sổ sách và thực tế.
- Dựa trên các khoản chi phí cấu thành để tính: giá thành kế hoạch, giá thành định mức và giá thành thực tế của sản phẩm.
- Thực hiện việc điều chỉnh giá thành theo biến động chi phí.
- Lập bảng tổng hợp – phân tích hiệu quả sản xuất theo từng đơn hàng sản xuất (Giá thành Cám), theo tuần tuổi heo (Giá thành heo).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán doanh nghiệp
-Có kiến thức về lĩnh vực chăn nuôi, sản xuất, nông nhiệp.
-Sử dụng thành thảo: Word, Excel, PP… có kỹ năng phân tích dữ liệu.
- Có kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch, quản lý và giải quyết công việc nhanh, gọn, sắp xếp công việc hiệu quả
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Mỗi thành công dù là từ 1 sáng kiến nhỏ, cho đến cả một chặng đường dài phát triển… cũng đều được tạo nên bởi lòng yêu nghề, ý chí bền bỉ và tinh thần đoàn kết, sáng tạo, gắn bó của cán bộ công nhân Công ty Hải Hưng Thịnh. Gần 3 thập niên với nhiều dấu ấn, mốc son đáng nhớ, Hải Hưng Thịnh đã tạo nên khối tài sản mang lại giá trị tinh thần vô giá. Đặc biệt xây dựng được bức tranh phát triển riêng trên nền tảng giữ gìn phát huy truyền thống tốt đẹp của cà phê Việt.
*1999 – Khởi nghiệp tại Thành Phố Hồ Chí Minh
*2001 – Có ở khắp Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, với khẩu hiệu: “Khơi nguồn trí tuệ Việt”
*2003 – Mở rộng thị trường ra các tỉnh miền tây
*2004 – Chiếm thị phần ở Hà Nội
*2005 - Xuất khẩu sang Camphuchia, Lào, Malaysia
*2006 – Xuất hiện ở tất cả các tỉnh miền Trung
* Đạt danh hiệu cúp vàng vệ sinh an toàn thực phẩm
*2008 – Thượng Hải &OOZE là thương hiệu được ưa chuộng ở khắp các tỉnh thành miền Bắc
*2008 - Xuất khẩu sang các thị trường Mỹ và Trung Quốc.
*2009 – Công nghiệp hóa sản xuất với công nghệ hiện đại
Chuẩn bị cho ra đời các dòng sản phẩm mới
=>Mục tiêu: Chiếm lĩnh thị trường trong nước, mở rộng thị trường quốc tế
=>Phương châm: Chất lượng hàng đầu – Giá cả cạnh tranh – Đối tác hoàn hảo.