Mô tả công việc
- Tiêp nhận danh sách khách hàng từ quản lý
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty đến khách hàng, tham dự hội thảo về sức khỏe, khám sức khỏe miễn phí tại công ty liên kết với các bệnh viện Hồng Ngọc, bệnh viên nhi,...
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tư vấn rõ về thông tin sản phẩm cho khách hàng
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng sau bán
- Lâpk kế hoạch báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 1996 - 2006
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản (có kinh nghiệm là một lợi thế)
- Tốt nghiệp THPT, Cao đẳng, Đại học
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Thái độ cầu tiến và học hỏi trong công việc
- Có phương tiện đi lại
- Thời gian làm việc:
+ fulltime: 8h30 - 18h (T2 - T7, nghỉ trưa 12h - 13h30)
+ parttime: 13h30 - 18h (T2 - T7)
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. Có chế độ thăng tiến rõ ràng trong công việc, được định hướng thăng tiến lên chuyên viên tư vấn trong 3 tháng và vị trí quản lý từ 6 tháng đến 1 năm.
- Được đào tạo để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, hỗ trợ trong quá trình tìm kiếm khách hàng, tư vấn khách hàng, ký kết hợp đồng
- Cải thiện kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục, kỹ năng xử lý tình huống, tư duy nhạy bén và giải quyết công việc nhanh, chính xác
- Có chế độ phúc lợi đầy đủ, thưởng các giai đoạn, du lịch, team building, sinh nhật,...
- Hỗ trợ dấu mộc cho sinh viên thực tập (nếu cần)
Các ca làm việc
+ parttime: 13h30 - 18h
Kim Hoàn Vũ là công ty 100% vốn từ Thái Lan, hoạt động tại Việt Nam trên 15 năm. Là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức cho các thương hiệu lớn như giấy văn phòng Double A; keo dán gạch, chà ron và hóa chất xây dựng hiệu Crocodile; sơn trang trí Beger.. Với uy tín và thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường, Kim Hoàn Vũ luôn tự hào là đối tác tin cậy cho khách hàng, nhà cung cấp cũng như người lao động.