Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
NHÂN VIÊN KINH DOANH - SENIOR, BUSINESS DEVELOPMENT
Tô Nga Dũng
10 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
11/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
10/01/2025
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Mô Tả Công Việc - Responsibilities
Salary And Benefits
Competitive income compared to the market
"Tet" bonus , Performance review from 1 - 4 months
Paid social insurance based on full salary
12 days annual leave, 5 days sick leave (with full salary)
High-class AON Health Insurance for manager level.
Year End Party, annual Townhall Ceremony
Annual company trip
Attractive team-building activities, regular internal activities
Provide laptop for employees
Training And Developing
Participate in internal training courses: online/offline
Opportunities to promote to higher positions: Senior, Team Leader, Manager etc.
Work Environment & Colleagues
Senior leaders are open-minded, respectful and ready to facilitate personal growth
Young and dynamic working environment
Scope of work is large, the company has more than 6000 employees, the company has operations spreading to 63 provinces/cities throughout the country.
- Thương mại
- Nghiên cứu & xác định thị trường kinh doanh của dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước.
- Xác định nhu cầu của khách hàng , đối chiếu với dịch vụ sản phẩm có sắn mà phù hợp để tư vấn dịch vụ.
- Hợp tác chặt chẽ với các nhóm vận hành để đảm bảo rằng các dịch vụ đang vượt quá sự mong đợi của khách hàng..
- Hiệu suất bán hàng
- Chốt doanh số và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quan trọng bằng cách cung cấp hỗ trợ, thông tin và hướng dẫn.
- Quản lý hồ sơ khách hàng phù hợp với định hướng, phù hợp về quy mô, tên thương hiệu,..
- Quản lý việc duy trì theo kế hoạch phát triển khối lượng dịch vụ khách hàng sử dụng.
- ENGLISH VERSION BELOW
- Commercial
- Research & define the vertical needs of domestic express services for Parcel deliveries.
- Identify customer needs from a product point of view, suitable for product management to define business requirements.
- Work closely witth operation teams to ensure that our B2C services exceed our customer's expectations..
- Sales Performance
- Closing sales and maintaining relationships with key clients by providing support, information and guidance.
- Manage customer profiling to match with non-platform orientation (Ideal Shipper profile), with the suitability of size, vertical, brands name,..
- Manage retention by volume development plan
- 3 - 5 năm kinh nghiệm trong Phát triển Kinh doanh/Quản lý khách hàng hoặc các lĩnh vực thương mại liên quan (các ngành Thời trang, Sức khỏe & Làm đẹp, hoặc các ngành liên quan đến B2C ... )
- Có tính cách hướng ngoại và thuyết phục, có mối quan hệ trong ngành tốt.
- Kỹ năng đàm phán mạnh mẽ để chốt đơn hàng.
- Có mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng/thương hiệu.
- Có bằng Cử nhân.
- Có khả năng xử lý tốt, quen làm việc với hệ thống quản lý.
- ENGLISH VERSION
- 2 - 4 years of experience in Business Development/Key Account Management and /or related commercial areas, preferably from the express logistics and/or E-commerce industry.
- Familiar with Fashion, Health & Beauty, OR other B2C-related industries.
- Outgoing and persuasive personality with good industry contacts
- Strong negotiation skills to close sales
- Strong existing working relationships with clients/ B2C brands
- Bachelor’s Degree
- Well-processed, get used to work with management system
Salary And Benefits
Competitive income compared to the market
"Tet" bonus , Performance review from 1 - 4 months
Paid social insurance based on full salary
12 days annual leave, 5 days sick leave (with full salary)
High-class AON Health Insurance for manager level.
Year End Party, annual Townhall Ceremony
Annual company trip
Attractive team-building activities, regular internal activities
Provide laptop for employees
Training And Developing
Participate in internal training courses: online/offline
Opportunities to promote to higher positions: Senior, Team Leader, Manager etc.
Work Environment & Colleagues
Senior leaders are open-minded, respectful and ready to facilitate personal growth
Young and dynamic working environment
Scope of work is large, the company has more than 6000 employees, the company has operations spreading to 63 provinces/cities throughout the country.
Khu vực
Tô Nga Dũng
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 180, Đường Thống Nhất , Khu Phố Hiệp Thắng, Phường Bình Thắng, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
Công ty TNHH TM Tô Nga Dũng được thành lập vào ngày 09/03/2009, Các sản phẩm của chúng tôi gồm các loại băng keo sản xuất thương mại đã in dấu trong lòng khách hàng như Băng keo sản xuất ô tô, Băng keo IA54 cao cấp, Băng keo sản xuất điện tử và máy tính. Tô Nga Dũng tự hào là đối tác tin cậy của Quý Đối tác, Quý khách hàng tại Hà Nội, TP.HCM và trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN..., Bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch với công ty hàng năm.
- Team building
- Các hoạt động vui chơi, giải trí,..
- Thể thao
- Party
- Tất niên...
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH TM Tô Nga Dũng được thành lập vào ngày 09/03/2009
Mission
- Toàn thể cán bộ công ty đều mang trong mình sự nhiệt huyết truyền thống và được quán triệt tôn chỉ phục vụ là luôn quan tâm và tri ân khách hàng, Tô Nga Dũng luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Đó là lời cam kết của chúng tôi.
Bạn làm việc tại Tô Nga Dũng? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tô Nga Dũng
Click để đánh giá