Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát hành Đơn đặt hàng (PO) cùng với Phiếu yêu cầu mua hàng dựa trên các Báo giá đã được phê duyệt. Theo dõi PO và nhận xác nhận đơn hàng, PO đã ký.
- Kiểm tra và chia sẻ hóa đơn theo lịch trình nhận hàng thực tế từ nhà cung cấp đến kho.
- Lập và xin phê duyệt quyết toán chi phí.
- Kiểm tra và quản lý tài liệu để cập nhật tính hợp lệ kịp thời.
- Theo dõi và giám sát Đơn đặt hàng (PO) cũng như yêu cầu sản xuất, sau đó liên hệ với nhà cung cấp để cập nhật tiến độ giao hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh khá.
- Tốt nghiệp đại học ngành Thương mại quốc tế, Quản trị kinh doanh,..hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Thành thạo MS Office.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6, Dùng cơm trưa tại NM
Lưu ý: Vị trí có thời gian hợp đồng 7 tháng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 8,3 Tr - 8,7 Tr VND
Cty TNHH SX TM XNK Âu Việt Furniture hoạt động trong lĩnh vực thủ công mỹ nghệ, chuyên sản xuất bàn ghế ngoài trời nhựa giả mây, bàn ghế gỗ. Thành lập năm 2014 Âu Việt Furniture tự hào là một trong những cty có danh tiếng trong lĩnh vực sản xuất bàn ghế ngoài trời. Thị trường xuất khẩu chủ yếu sang các nước Châu Âu, Châu Mỹ, Canada,...
Công ty hoạt động đạt chuẩn BSCI, CTPAT, FSC, môi trường làm việc năng động, chế độ đãi ngộ tốt, cơ hội thăng tiến.
Sứ Mệnh
-
Xây dựng một niềm tin bền vững trong khách hàng, trong các đối tác, trong cộng đồng,nhân viên của công ty nhằm mang lại cho họ những giá trị cao nhất
-
Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng phù hợp, giá cả hợp lý, và tiện ích nhất.
-
Xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, phát triển sự nghiệp tốt nhất cho mọi nhân viên.
Tầm nhìn
-
Âu Việt Furniture muốn trở thành một trong những công ty sản xuất nội thất hàng đầu tại Việt Nam với thị trường mục tiêu là các nước Châu Âu, Châu Mỹ và Úc.
-
Âu Việt Furniture sẽ luôn cung sản phẩm chất lượng đi kèm dịch vụ, thiết kế, hỗ trợ và giao hàng tận nơi cho khách hàng.