Việc làm SFive

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH SFive
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - XỬ LÝ ĐƠN
SFive
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Xử lý đơn trên hệ thống CRM;
  • Làm việc với đơn vị vận chuyển về xử lý khiếu nại các đơn hàng;
  • Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý đơn gấp từ shipper và khách hàng;
  • Kiểm tra đơn hàng bị Delay, lưu kho theo data được cung cấp;
  • Báo cáo công việc với cấp trên.

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập = Lương cơ bản + Thưởng KPI + Phụ cấp ăn trưa + Lương tăng ca (nếu có) + Các khoản thưởng khác. (Lên đến 10 triệu hoặc hơn tùy năng lực);
  • Được tham gia HĐLĐ, BHXH theo quy định;
  • Được cấp phát các công cụ làm việc như: laptop, điện thoại, tai nghe, tài khoản Zalo,...
  • Chính sách mua hàng ưu đãi dành cho nhân viên;
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp;
  • Được tham gia các buổi đào tạo nâng cao kiến thức và kỹ năng để phát triển bản thân;
  • Chế độ nghỉ mát, teambuilding hàng năm;
  • Xét tăng lương định kì hàng năm, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Yêu Cầu Công Việc

  •  Từ đủ 20 tuổi - 29 tuổi, có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng;
  •  Giọng nói dễ nghe, có kỹ năng xử lý tình huống;
  •  Có thái độ nghiêm túc và chủ động trong công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 20 - 29
  • Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 479, Minh Khai, Hai Bà Trưng

Sfive là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực IT Phần mềm tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Lập trình viên PHP Wordpress", "Nhân viên Chăm sóc khách hàng". với các kỹ năng như Chăm Sóc Khách Hàng, Chủ Động, Giải Quyết Vấn Đề .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Cơ Hội Thăng Tiến, Môi Trường Năng động khi làm việc tại sfive.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Ngày cấp giấy phép: 04/10/2013
  • Ngày bắt đầu hoạt động: 04/10/2013
  • Ngày nhận TK: 28/09/2013

Mission

Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng

Bạn làm việc tại SFive? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SFive

SFive

Click để đánh giá