Việc làm SFive

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH SFive
[Ocean Edu Hội Sở] Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
SFive
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1. Nghiệp vụ telesales
Tiếp nhận cuộc gọi cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ học tiếng Anh cho khách hàng.
Gọi điện theo data có sẵn cho khách hàng/ học viên. Tìm hiểu nhu cầu học tiếng Anh của khách hàng. Tư vấn khóa học tiếng Anh.
Đặt lịch hẹn cho học viên tới trung tâm tham gia các hoạt động trải nghiệm
Gọi điện chăm sóc, tiếp nhận feedback của học viên đã và đang trong khóa học về chất lượng dịch vụ
Hoàn thành các công việc được cấp trên phân công.
2. Xây dựng kịch bản gọi
Tiếp nhận các nguồn data, lên kế hoạch khai thác, xây dựng kịch bản gọi theo từng sự kiện và đối tượng khách hàng.
QUYỀN LỢI:
Lương thỏa thuận theo năng lực (9 - 12 triệu/tháng)
Được cung cấp các thiết bị cần thiết phục vụ công việc (tai nghe, số tổng đài...)
Xét tăng lương 2 lần/năm
Thưởng nhân các ngày lễ, Tết
Được đóng bảo hiểm theo quy định
Có cơ hội làm việc tại công ty có quy mô lớn, trên 2000 nhân sự.
Có cơ hội được tham vào các công việc có tính thử thách, giúp phát triển bản thân
Được tham gia các chương trình, sự kiện của công ty như chương trình đào tạo, du lịch, nghỉ mát, teambuilding,...
Được hưởng học bổng tiếng Anh toàn phần dành cho CBNV hoặc người thân của CBNV
Tiếp nhận cuộc gọi cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ học tiếng Anh cho khách hàng.
Gọi điện theo data có sẵn cho khách hàng/ học viên. Tìm hiểu nhu cầu học tiếng Anh của khách hàng. Tư vấn khóa học tiếng Anh.
Đặt lịch hẹn cho học viên tới trung tâm tham gia các hoạt động trải nghiệm
Gọi điện chăm sóc, tiếp nhận feedback của học viên đã và đang trong khóa học về chất lượng dịch vụ
Hoàn thành các công việc được cấp trên phân công.
Tiếp nhận các nguồn data, lên kế hoạch khai thác, xây dựng kịch bản gọi theo từng sự kiện và đối tượng khách hàng.
Lương thỏa thuận theo năng lực (9 - 12 triệu/tháng)
Được cung cấp các thiết bị cần thiết phục vụ công việc (tai nghe, số tổng đài...)
Xét tăng lương 2 lần/năm
Thưởng nhân các ngày lễ, Tết
Được đóng bảo hiểm theo quy định
Có cơ hội làm việc tại công ty có quy mô lớn, trên 2000 nhân sự.
Có cơ hội được tham vào các công việc có tính thử thách, giúp phát triển bản thân
Được tham gia các chương trình, sự kiện của công ty như chương trình đào tạo, du lịch, nghỉ mát, teambuilding,...
Được hưởng học bổng tiếng Anh toàn phần dành cho CBNV hoặc người thân của CBNVYêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nam/Nữ.
Độ tuổi từ 21 - 35 tuổi
Tốt nghiệp CĐ, ĐH. Không yêu cầu chuyên ngành
Chất giọng chuẩn, dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng.
Nhanh nhẹn, khéo léo, hoạt ngôn.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan từ 1 năm trở lênChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 479, Minh Khai, Hai Bà Trưng

Sfive là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực IT Phần mềm tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Lập trình viên PHP Wordpress", "Nhân viên Chăm sóc khách hàng". với các kỹ năng như Chăm Sóc Khách Hàng, Chủ Động, Giải Quyết Vấn Đề .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Cơ Hội Thăng Tiến, Môi Trường Năng động khi làm việc tại sfive.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Ngày cấp giấy phép: 04/10/2013
  • Ngày bắt đầu hoạt động: 04/10/2013
  • Ngày nhận TK: 28/09/2013

Mission

Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng

Bạn làm việc tại SFive? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SFive

SFive

Click để đánh giá