Việc làm SFive

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH SFive
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng -Giải Quyết Khiếu Nại
SFive
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Bình Dương
Công tác Giải quyết khiếu nại (GQKN):
Tiếp nhận các sự vụ khiếu nại của Khách hàng từ đơn vị Kinh doanh hoặc thông qua hotline. Kiểm tra sơ bộ thông tin và phân loại nguyên nhân các khiếu nại để chuyển khiếu nại về bộ phận có liên quan để giải quyết.
Hỗ trợ tư vấn thêm trong trường hợp xác định lỗi của Khách hàng.
Công tác Chăm sóc Khách hàng (CSKH):
Liên hệ với Khách hàng để thực hiện các khảo sát mức độ hài lòng, thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu, thói quen sử dụng của Khách hàng.
Thu thập và lưu trữ các thông tin về khiếu nại từ khách hàng bao gồm: nội dung, kết quả, người phụ trách khiếu nại, mức độ hài lòng của khách hàng và các góp ý liên quan.Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành hóa, vật liệu và kinh tế.
Có 1 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại là lợi thế.
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục, giải quyết tình huống.
Chủ động và có trách nhiệm trong công việc.Thu nhập từ 10 - 15tr (Tuỳ theo kinh nghiệm thực tế)
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN 24/24
Khám sức khỏe định kì hằng năm
Phụ cấp đồng phục hằng năm
Phụ cấp khác theo quy định của Luật Lao động và Tập đoàn
Lộ trình đào tạo rõ ràng và cơ hội thăng tiến cao
Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 479, Minh Khai, Hai Bà Trưng

Sfive là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực IT Phần mềm tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Lập trình viên PHP Wordpress", "Nhân viên Chăm sóc khách hàng". với các kỹ năng như Chăm Sóc Khách Hàng, Chủ Động, Giải Quyết Vấn Đề .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Cơ Hội Thăng Tiến, Môi Trường Năng động khi làm việc tại sfive.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Ngày cấp giấy phép: 04/10/2013
  • Ngày bắt đầu hoạt động: 04/10/2013
  • Ngày nhận TK: 28/09/2013

Mission

Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng

Bạn làm việc tại SFive? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SFive

SFive

Click để đánh giá