Việc làm SFive

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH SFive
Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
SFive
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
-Tiếp nhận vấn đề của khách hàng liên hệ đến WINDSoft thông qua chat, điện thoại, email, ...
-Là đầu mối trao đổi thông tin khách hàng và kỹ thuật.
- Kiểm tra, đốc thúc, đảm bảo các dự án phần mềm tuân thủ đúng theo quy trình đã xác định trước.
- Lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ khách hàng nhằm xây dựng và cải thiện sản phẩm
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tuân thủ quy trình phát triển phần mềm
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên trực tổng đài, nhân viên tư vấn hỗ trợ khách hàng
- Thái độ: Tích cực, nhiệt tình, ham học hỏi, cầu tiến.
- Tin học văn phòng thành thạo
- Tác phong làm việc: Chuyên nghiệp, đúng giờ, đúng cam kết.- Lương: 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ
- Quy trình công việc chuyên nghiệp, lộ trình phát triển sản phẩm rõ ràng, được làm việc với các sản phẩm phần mềm lớn có hàng triệu người dùng giúp học hỏi và tăng năng lực chuyên môn nhanh chóng
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, rộng mở
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, đào tạo kỹ năng mềm.
- Môi trường năng động, sáng tạo; sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung; văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở.
- Teambuilding hàng quý, nghỉ mát hấp dẫn, các CLB thể thao, nhiều sự kiện và hoạt động văn thể mỹ...
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 479, Minh Khai, Hai Bà Trưng

Sfive là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực IT Phần mềm tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Lập trình viên PHP Wordpress", "Nhân viên Chăm sóc khách hàng". với các kỹ năng như Chăm Sóc Khách Hàng, Chủ Động, Giải Quyết Vấn Đề .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Cơ Hội Thăng Tiến, Môi Trường Năng động khi làm việc tại sfive.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Ngày cấp giấy phép: 04/10/2013
  • Ngày bắt đầu hoạt động: 04/10/2013
  • Ngày nhận TK: 28/09/2013

Mission

Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng

Bạn làm việc tại SFive? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SFive

SFive

Click để đánh giá