Việc làm SFive

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH SFive
[H5] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (LINE TIẾNG ANH) - GOJEK
SFive
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi hoặc e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh, điều kiện trở thành đối tác,.. và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
  • Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộphận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
  • Đối tượng gọi đến cần hỗ trợ là người dùng (customer)). Ứng viên sẽ được phân phối hoạt động tại các kênh tương ứng từng giai đoạn tuyển dụng cụ thể.

Quyền Lợi:

  • Thu nhập khởi điểm: 10.000.000++/tháng (bao gồm LCB 9TR + Bonus 1TR)
  • Được hưởng các chế độ lao động theo luật định khi trở thành nhân viên chính thức (công đoàn, hiếu hỷ, cưới hỏi, sinh nhật, bảo hiểm xã hội), cùng các chính sách của Công ty: teambuilding, thưởng Tết, ưu đãi từ các đối tác dịch vụ của BellSystem24,...
  • Làm việc trong môi trường gắn kết, tôn trọng giá trị con người và nhiều điều kiện thăng tiến: senior customer service agent, teamleader, senior teamleader, kiểm định chất lượng, nhân sự (hành chính, tuyển dụng, đào tạo nhân lực), v.v.. sau 6 đến 12 tháng cộng tác, và được tham gia đào tạo leadership theo từng cấp độ, cùng các chương trình chuyên môn khác hoàn toàn miễn phí phục vụ nghiệp vụ, công tác quản lý trong tương lai.
  • Phát triển mối quan hệ nghề nghiệp đa dạng, hữu ích cho con đường sự nghiệp trong tương lai.

Yêu Cầu Công Việc

  • Điều kiện tiên quyết: Thái độ tốt. Có tinh thần cầu thị: sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu giá trị mới để đổi mới và phát triển
  • Nam hoặc nữ có độ tuổi từ 19 đến 35. Không yêu cầu ngoại hình
  • Trình độ học vấn từ ‘trung học phổ thông
  • Ưu tiên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên trong môi trường Contact Center: CSKH, Telesale...
  • Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền nặng

Thời gian làm việc: làm việc xoay ca linh động theo giờ hoạt động của ứng dụng: 6 ngày/tuần, off 1 ngày bất kì

Địa chỉ làm việc: 8A Huỳnh Lan Khanh, phường 2, Tân Bình

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 479, Minh Khai, Hai Bà Trưng

Sfive là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực IT Phần mềm tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Lập trình viên PHP Wordpress", "Nhân viên Chăm sóc khách hàng". với các kỹ năng như Chăm Sóc Khách Hàng, Chủ Động, Giải Quyết Vấn Đề .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Cơ Hội Thăng Tiến, Môi Trường Năng động khi làm việc tại sfive.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Ngày cấp giấy phép: 04/10/2013
  • Ngày bắt đầu hoạt động: 04/10/2013
  • Ngày nhận TK: 28/09/2013

Mission

Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng

Bạn làm việc tại SFive? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SFive

SFive

Click để đánh giá