Việc làm SFive

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH SFive
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
SFive
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng, trả lời thắc mắc, giải quyết khiếu nại khi có vấn đề trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng
- Kết hợp với các phòng ban xác định và xử lý triệt để các vấn đề gây ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng
- Lập kế hoạch đi chăm sóc khách hàng trực tiếp
- Đề xuất, lên kế hoạch và triển khai các chính sách, các chương trình góp phần tăng mức độ trung thành của khách hàng.
- Thiết lập và cập nhật liên tục kịch bản chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại, giới thiệu sản phẩm/chương trình khuyến mãi ...
- Theo dõi & thống kê các trường hợp ảnh hưởng đến dịch vụkhách hàng: Kiểm soát đơn hàng, cách tư vấn ...
- Thực hiện hoạt động đo lường thỏa mãn khách hàng
- Các công việc khác do cấp trên yêu cầu.- Trình độ: Cao Đẳng/Đại Học
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Words, Excel, Email )
- Kinh nghiệm: 1 năm ở vị trí tương đương
- Kiên nhẫn, Sáng tạo, linh hoạt, có trách nhiệm
- Kỹ năng: Viết, Nghiên cứu, Giao tiếp, Lắng nghe, quan sát, nắm bắt tâm lý khách hàng, Đàm phán
- Phân tích dữ liệu, sử dụng công cụ SPSS
- Tuổi: 20 - 28
- Giao tiếp tốt, ƯU TIÊN CÁC BẠN MIỀN BẮC
- Có khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.- Lương: Thỏa thuận
- Được đào tạo trong quá trình thực hiện công việc
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,...
- Làm việc trong môi trường năng động
- Ăn trưa tại công ty (bao cơm)
- Lương thưởng T13.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 479, Minh Khai, Hai Bà Trưng

Sfive là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực IT Phần mềm tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Lập trình viên PHP Wordpress", "Nhân viên Chăm sóc khách hàng". với các kỹ năng như Chăm Sóc Khách Hàng, Chủ Động, Giải Quyết Vấn Đề .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Cơ Hội Thăng Tiến, Môi Trường Năng động khi làm việc tại sfive.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Ngày cấp giấy phép: 04/10/2013
  • Ngày bắt đầu hoạt động: 04/10/2013
  • Ngày nhận TK: 28/09/2013

Mission

Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng

Bạn làm việc tại SFive? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SFive

SFive

Click để đánh giá