Việc làm SFive

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH SFive
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ VẬN HÀNH WEBSITE
SFive
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Trực cuộc gọi & tin nhắn, tư vấn chốt đơn khách hàng, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua Website, Zalo, Fanpage và Hotline

- Tư vấn các chương trình ưu đãi giảm giá, khuyến mãi và các chương trình mới cho khách hàng.

- Theo dõi hồ sơ, chăm sóc khách hàng đang sử dụng sản phẩm của công ty để hỗ trợ và duy trì khách hàng.

- Xử lý các vấn đề, giải đáp thắc mắc, phản hồi thông tin cho khách hàng (thông tin xuất VAT, báo giá, hợp đồng, các vấn đề liên quan đến đơn hàng, sản phẩm...)

- Lên xác nhận đơn đặt, theo dõi quá trình xử lý đơn hàng, giao hàng và hoàn trả đơn hàng từ khách.

- Kiểm tra và cập nhật liên tục lượng hàng hóa để báo hết hàng, dừng bán, giới hạn số lượng...

- Phối hợp với các bộ phận để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến kho vận (đơn hàng bể vỡ, thất lạc, quy trình thu hồi hàng lỗi,...)

- Phối hợp với bộ phận kế toán để kiểm tra tiền vào và xuất hóa đơn.

- Làm việc với các đối tác bán hàng theo dõi PO, tồn kho, giao hàng.

- Thu thập ý kiến cải tiến sản phẩm của khách hàng để báo với bộ phận liên quan nhằm phát triển và hoàn thiện sản phẩm.

- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Leader.

Vận hành Website/Haravan

- Kiểm tra và update tồn kho SKU cho website

- Kiểm tra và chỉnh sửa thông tin sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, giá cả nếu có thay đổi

- Update thông tin Website (jmgroup, KGC, maxformen,..)

- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Leader.

- Đăng tải thông tin sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, giá thành trên web JMGROUP

Yêu Cầu Công Việc

- Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, dễ nghe.

- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.

- Tư duy logic, nhanh nhẹn, có khả năng tự học hỏi, cầu thị.

- Biết lắng nghe, kiên nhẫn, nhẹ nhàng, tinh thần phục vụ khách hàng.

- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống.

- Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân.

- Có kinh nghiệm trong ngành call center, chăm sóc khách hàng là lợi thế.

- Yêu thích công việc CSKH.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 18 - 30
  • Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 479, Minh Khai, Hai Bà Trưng

Sfive là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực IT Phần mềm tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Lập trình viên PHP Wordpress", "Nhân viên Chăm sóc khách hàng". với các kỹ năng như Chăm Sóc Khách Hàng, Chủ Động, Giải Quyết Vấn Đề .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Cơ Hội Thăng Tiến, Môi Trường Năng động khi làm việc tại sfive.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Ngày cấp giấy phép: 04/10/2013
  • Ngày bắt đầu hoạt động: 04/10/2013
  • Ngày nhận TK: 28/09/2013

Mission

Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng

Bạn làm việc tại SFive? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SFive

SFive

Click để đánh giá