![Công ty TNHH SFive Công ty TNHH SFive](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/sfive-removebg-preview-pngpng-1698551439.png)
Mô tả công việc
- Làm việc tại trung tâm tư vấn tổng đài với đầy đủ trang thiết bị làm việc và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc.
- Sử dụng hệ thống tổng đài tự động để liên hệ với khách hàng
- Nguồn Data khách hàng sẽ do công ty cung cấp
- Làm việc theo kịch bản có sẵn từ A đến Z
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng những thông tin cần thiết để tiến hành đặt hàng sản phẩm và dịch vụ thông qua kênh tổng đài, email, zalo,...
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tư vấn là một lợi thế.
- Chấp nhận đào tạo những ứng viên chưa có kinh nghiệm làm việc nhưng có tinh thần học hỏi, chăm chỉ.
- Giọng nói dễ nghe.
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Có trách nhiệm với công việc được giao
- Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn khách hàng
- Làm việc tại công ty không đi thị trường.
Quyền lợi được hưởng
![Công ty TNHH SFive Công ty TNHH SFive](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/sfive-removebg-preview-pngpng-1698551439.png)
Sfive là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực IT Phần mềm tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Lập trình viên PHP Wordpress", "Nhân viên Chăm sóc khách hàng". với các kỹ năng như Chăm Sóc Khách Hàng, Chủ Động, Giải Quyết Vấn Đề .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Cơ Hội Thăng Tiến, Môi Trường Năng động khi làm việc tại sfive.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày cấp giấy phép: 04/10/2013
- Ngày bắt đầu hoạt động: 04/10/2013
- Ngày nhận TK: 28/09/2013
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng
Bạn làm việc tại SFive? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo SFive](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/sfive-removebg-preview-pngpng-1698551439.png)