Việc làm SFive

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH SFive
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
SFive
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Lập kế hoạch tiếp xúc, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Nghiên cứu, phân tích thực trạng chất lượng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
- Đề xuất các giải pháp, sáng kiến nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, giữ chân khách hàng.
- Nghiên cứu và đưa ra dự đoán các nhu cầu mới của khách hàng, làm định hướng phát triển sản phẩm, dịch vụ mới cho công ty.
- Đảm bảo quyền lợi win-win cho cả khách hàng và công ty.
- Phối hợp với các nhóm nội bộ (ví dụ: bán hàng, cửa hàng trưởng, quản lý cấp cao) để giải quyết các nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện & đánh giá các báo cáo liên quan đến khách hàng thành viên.
- Lập kế hoạch & triển khai chương trình cho khách hàng thành viên.
- Hỗ trợ triển khai hệ thống CRM tích hợp ERP của công ty.
-Thực thi công việc vận hành, tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số tại kênh bán hàng được giao : Zalo / OA shop, Website, tư vấn hamper, telesales...
Đảm bảo doanh thu, giá trị trung bình đơn hàng qua chương trình Upsell - Cross-sell, tăng chỉ tiêu doanh số theo ngày, tuần, thángKiến thức:
Tốt nghiệp chuyên ngành nhân sự, quản trị, marketing, báo chí, truyền thông.
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại các vị trí Customer Relation Management.
Có kinh nghiệm và kiến thức về ngành bán lẻ, dịch vụ.
Có kinh nghiệm và kiến thức về đo lường mức độ hài lòng của khách hàng.
2. Kỹ năng:
Thông thạo MS Office, các ứng dụng, phần mềm quản lý CRM.
Kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu
Làm việc nhóm, có kế hoạch và chịu được áp lực trong công việc-Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật quy định.
-Phụ cấp cơm.
-Phụ cấp gửi xe.
-Môi trường làm việc năng động.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 479, Minh Khai, Hai Bà Trưng

Sfive là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực IT Phần mềm tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Lập trình viên PHP Wordpress", "Nhân viên Chăm sóc khách hàng". với các kỹ năng như Chăm Sóc Khách Hàng, Chủ Động, Giải Quyết Vấn Đề .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Cơ Hội Thăng Tiến, Môi Trường Năng động khi làm việc tại sfive.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Ngày cấp giấy phép: 04/10/2013
  • Ngày bắt đầu hoạt động: 04/10/2013
  • Ngày nhận TK: 28/09/2013

Mission

Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng

Bạn làm việc tại SFive? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SFive

SFive

Click để đánh giá