Việc làm SFive

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH SFive
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thuần) - Tại Hà Nội
SFive
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Cập nhật và tư vấn đến khách hàng các chương trình khuyến mại khi khách hàng có nhu cầu tìm hiểu.
Kết hợp nghiên cứu thói quen tiêu dùng và phản hồi khách hàng để cùng các phòng ban nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đóng góp ý kiến từ góc nhìn khách hàng để tăng chất lượng dịch vụ của công ty
Thực hiện các cuộc khảo sát khách hàng theo yêu cầu
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.Bằng cấp: Trung cấp
Trường hoặc chuyên ngành đào tạo: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Kỹ năng chuyên môn: kỹ năng làm việc theo nhóm, xử lý tình huống, có kiến thức về chăm sóc khách hàng,...
Kinh nghiệm làm việc: không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm là một lợi thế.
Kỹ năng khác: thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint, Outlook, Internet...
Có laptop, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.Thu nhập 7 - 9 triệu/tháng
Phụ cấp gửi xe tòa building Royal City
Môi trường năng động, trẻ trung, máu lửa, nhiệt huyết.
Cơ hội thăng tiến nhanh chóng dành cho những ứng viên có năng lực.
Các hoạt động teambuilding, teamwork, trà sữa, đá bóng hàng tuần/ tháng.
Tham gia các khóa học huấn luyện đào tạo nội bộ và bên ngoài thường niên để phát triển bản thân và chuyên môn.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 479, Minh Khai, Hai Bà Trưng

Sfive là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực IT Phần mềm tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Lập trình viên PHP Wordpress", "Nhân viên Chăm sóc khách hàng". với các kỹ năng như Chăm Sóc Khách Hàng, Chủ Động, Giải Quyết Vấn Đề .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Cơ Hội Thăng Tiến, Môi Trường Năng động khi làm việc tại sfive.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Ngày cấp giấy phép: 04/10/2013
  • Ngày bắt đầu hoạt động: 04/10/2013
  • Ngày nhận TK: 28/09/2013

Mission

Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng

Bạn làm việc tại SFive? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SFive

SFive

Click để đánh giá